โผล่อีก!! ภาพหลุดชิ้นส่วน Galaxy S6 เผยตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียม
2015-01-06 14:07:52
Advertisement
คลิก!!!

ยังมีหลุดออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพหลุดของ Samsung Galaxy S6 ที่ล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพหลุดที่ถูกอ้างว่าเป็นชิ้นส่วนฝาหลังออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้ง โดยภาพดังกล่าวเป็นลักษณะของชิ้นส่วนของฝาหลังที่ทำจากโลหะ ที่ปรากฎส่วนตัดเป็นช่องซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นส่วนของเสาอากาศรับสัญญาณ และลำโพง โดยจากในภาพยังทำให้เห็นว่ามีลักษณะตามข้อมูลข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ที่ว่า Galaxy S6 นั้นจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ผลิตจากอะลูมิเนียมและมีลักษณะหน้าจอโค้งมน

 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ยังได้มีกระแสข่าวลือที่ระบุออกมาว่า Galaxy S6 นั้นจะมาพร้อมกับสเป็คของ CPU Exynos 7420 หรือ Snapdragon 810, RAM 3GB , หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว QHD Display และยังมีข้อมูลระบุว่า Galaxy S6 นั้นจะมีการดีไซน์ที่มีหน้าตาแตกต่างไปจาก Galaxy S รุ่นพี่ก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการจาก Samsung แต่อย่างใดว่าเป็นข้อมูลจริงหรือไม่ ดังนั้นคงต้องมาจับตามองกันต่อไปว่าข้อมูลนี้จะเป็นข้อมูลที่มีมูลความจริงหรือไม่ อย่างไร
 

ที่มา – gsmarena

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=109884

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X