นักร้องหนุ่ม ''เจเจ'' ฟาดเคราะห์ 2 เด้งรับปีแพะ
2015-01-05 12:51:34
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่มคนดัง "เจเจ" หรือ "หลินจวิ้นเจี๋ย" อุตส่าห์ถือฤกษ์ดีวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 58 ที่ผ่านมาจัดงานแจกลายเซ็นที่ย่านช้อปปิ้ง ซีเหมินติง อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อมีชายคนหนึ่งเดินฝ่าฝูงแฟนคลับมาทำร้ายร่างกายนักร้องหนุ่มคนดังถึงบนเวที ในขณะที่นักข่าวกำลังรุมถามถึงเรื่องงานคอนเสิร์ตข้ามปีที่จัดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องกางเกงเป้าของ "เจเจ" ที่ขาดขณะกำลังแสดงสดอยู่บนเวที ชายหนุ่มคนนี้ก็ถือไม้เดินเข้ามาฟาดเข้าที่ศรีษะอย่างจัง ทำให้นักร้องหนุ่ม "เจเจ" ถึงกับฟุบลงกับโต๊ะ ในขณะที่ทีมงานรีบตะครุบตัวหนุ่มนิรนามดังกล่าวไว้ก่อนจะเงื้อไม้ฟาดเป็นครั้งที่สอง

 

ส่วนนักร้องผู้เคราะห์ร้าย "หลินจวิ้นเจี๋ย" ถูกทีมงานพาไปตรวจเช็คและทำแผลที่โรงพยาบาลก่อนจะไปแจ้งความซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุในครั้งนี้ ก็ถือเป็นการรับศักราชใหม่ของนักร้องดัง "หลินจวิ้นเจี๋ย" หรือ "เจเจ" ที่ทั้งเป้าแตกและเสียเลือด เรียกว่า "เจอของหนักรับปีใหม่"อย่างไงก็ขอให้พ้นเคราะห์พ้นโศกอย่าเจอเรื่องร้ายๆอีกแล้วกัน

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X