อึ้ง หนุ่มหน้าเหมือนฮิตเล่อร์ "สุดภูมิใจ-เชื่อกลับชาติมาเกิด" คิดค่าถ่ายรูปจากผู้คน
2015-01-01 14:50:07
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเอมิน เดจินอฟซี่ หนุ่มใหญ่ชาวโคโซโว สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้คน เนื่องจากเขามีใบหน้าละม้ายเหมือนอดอลฟ์ ฮิตเล่อร์ ผู้นำเผด็จการกองทัพนาซีของเยอรมนี ขณะที่เจ้าตัวแสดงความปลื้มใจต่อการที่เขามีใบหน้าเหมือนยอดเผด็จการของโลก และถือโอกาสคิดเงินผู้อื่นที่ต้องการถ่ายรูปเขา

 

รายงานระบุว่า นายเอมิน หนุ่มใหญ่วัย 48 ปี เชื่อว่า เขาเป็นฮิตเล่อร์ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ และเขาสร้างความฮือฮากับรูปลักษณ์ของเขาเพราะเขาชอบเดินไปทั่วเมือง พร้อมหนังสือ"ไมน์ เคมป์"ซึ่งเป็นอัตชีวประวัติของผู้นำเผด็จการนาซี เพื่อให้ผู้คนได้เห็น"คนหน้าเหมือนฮิตเล่อร์"โดยเขายังชีพด้วยการเก็บเงินนักท่องเที่ยวที่ต้องการถ่ายภาพเขา คนละ  60 ปอนด์ (ราว   3,000 บาท )


ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า เขารู้สึกภูมิใจที่มีใบหน้าเหมือนกับฮิตเล่อร์ เพราะผู้นำนาซีผู้นี้ได้ต่อสู้กับพวกเซิร์บ ซึ่งเป็นศัตรูของชาวโคโซโว หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เขาถือว่า ศัตรูของศัตรู เป็นมิตรของเขา

 

ทางด้านสื่อโคโซโวรายงานว่า บรรดาผู้นำธุรกิจท้องถิ่นไม่มีปัญหากับวิถีชีวิตและการหากินของนายเอมิน เพราะพวกเขามองว่า การกระทำของนายเอมินเป็นความกล้าได้กล้าเสียที่เขายอมลงทุนอย่างมาก และเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X