เหม็นโคตร!รถดูดส้วมระเบิดกลางเมืองจีน
2014-12-31 13:47:55
Advertisement
คลิก!!!

เป็นธรรมดาที่เวลาส้วมเต็ม เราก็ต้องพึ่งรถดูดส้วมให้มาช่วยดูดของเสียออกไป ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้มันเกิดเรื่องสุดวิสัย น่าเศร้าที่มันเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ อย่างในกรณีนี้ที่รถดูดส้วมเกิดระเบิดกลางเมือง!


เหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นในเมืองเฮ่อฉี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมันดูดอุจจาระเข้ามาเก็บในถังเป็นจำนวนมากจนเกินกว่าที่จะบรรจุได้ และสุดท้ายก็ระเบิดกลางถนนจนทำให้ของเสียเหล่านั้นกระจายตามท้องถนน รวมถึงบนตัวของคนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้วย

 
"ผมเห็นคนไปรวมตัวกันที่ถนน ผมเลยคิดว่าเกิดรถชน ผมไม่ได้เอะใจมากนัก แต่แล้วผมก็ได้กลิ่น มันเหม็นสุดๆ" ตง ถาง คนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุ โดยอุจจาระเหล่านั้นยังไปเลอะอยู่บนสินค้าของร้านแถวนั้นด้วย ทำเอาเจ้าของร้านบ่นเลยว่ามันคงต้องใช้เวลามากสุด 1 สัปดาห์ เพื่อที่จะล้างของทุกชิ้นให้กลับมาสะอาดอีกครั้ง ซึ่งบริษัทที่รับหน้าที่ดูดส้วมไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องนี้ โดยบอกว่ามันเป็นเพียงความผิดพลาดทางเทคนิคเท่านั้น

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X