หนังเกาหลีกระแสแรง “The Technicians” จ่อเข้าฉาย อเมริกาเหนือ + 5 ประเทศในเอเชีย
2014-12-31 12:18:07
Advertisement
คลิก!!!

หนังเกาหลีกระแสแรง “The Technicians” จ่อเข้าฉาย อเมริกาเหนือ + 5 ประเทศในเอเชีย

มีการยืนยันออกมาแล้วว่า หนังเกาหลีกระแสแรงเรื่อง  The Technicians จะไปเข้าฉายที่อเมริกาเหนือ และอีก 5 ประเทศในเอเชีย

กับการได้กลายมาเป็นหนังที่กระแสการตอบรับดีมากๆเรื่องหนึ่งประจำฤดูหนาวนี้ The Technicians จะข้ามฝั่งไปฉายยังต่างประเทศ ในอเมริกาเหนือ และ อีก 5 ประเทศในเอเชียด้วยกัน โดยตามกำหนดการนั้น ที่อเมริกาเหนือ เป็นวันที่ 9  มกราคม ไต้หวัน 23 มกราคม จีนและฮ่องกง ก็ในเดือนมกราคมเช่นเดียวกัน ตามต่อมาที่ สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Deltamac บริษัทจัดจำหน่ายหนังในฮ่องกง ที่นำหนังเกาหลีหลายๆเรื่องเข้ามาฉายในประเทศได้กล่าวว่า “The Technicians เป็นหนังแนวอาชญากรรมแบบเฉียบคม ซึ่งหายากมากในสมัยนี้ การแสดงที่ดูมีชีวิตชีวาของคิมอูบิน และอีฮยอนอูก็น่าประทับใจเป็นพิเศษ พวกเรากำลังคาดหวังการประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศตามที่ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้ชม”

ในขณะที่หนังเรื่อง Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับ ช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน เข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา และมียอดขายตั๋วขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X