“CN Blue” ขายหมดเกลี้ยง บัตรงานแฟนมีตครบรอบ 5 ปี “Boice Camp”
2014-12-31 12:14:35
Advertisement
คลิก!!!

“CN Blue” ขายหมดเกลี้ยง บัตรงานแฟนมีตครบรอบ 5 ปี  “Boice Camp”

บัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้งภายในประเทศของ CN Blue นั้น ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ

วง CN Blue เตรียมที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งในเกาหลี ในรอบ 3 ปี กับงาน Boice Camp ในวันที่ 17 มกราคม ที่จะถึงนี้ ที่ Sangmyung Art Center เพื่อเป็นการฉลองให้กับการเดบิวท์ครบรอบ 5 ปี

บัตรเข้าชมงานทั้งหมด 1,400 ใบ ได้มีการเปิดจำหน่ายให้กับสมาชิกในคลับ Boice เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา และขายหมดลงได้อย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของแฟนๆในประเทศ ที่รอคอยการจัดงานแฟนมีตติ้งมาถึง 3 ปี

และเป็นเพราะว่านี่จะเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เคยจัดเมื่อปี 2012 ไป มีรายงานออกมาว่า วง CN Blue ต่างก็กำลังเตรียมการอะไรต่อมิอะไรเพื่อการใช้เวลาอย่างมีความหมายร่วมกับแฟนๆ ทางด้านหัวหน้าวงอย่าง จงยงฮวาเองได้เป็นคนออกแบบโปสเตอร์งานด้วยตัวเขาเองด้วย เพิ่มความคาดหวังให้กับแฟนๆเพิ่มขึ้นไปอีก

ในขณะที่ วง CN Blue นั้น  พวกเขาได้รับความรักและความนิยมมาตลอดทั้งปี กับเพลง Can’t Stop และเตรียมที่จะทำกิจกรรมที่หลากหลายกันในปีหน้า จองยงฮวา จะมามีผลงานเดี่ยว คังมินฮยอกจะไปร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ทาง KBS อย่าง Brave Family ในขณะที่ อีจองชิน จะไปร่วมรายการทาง JTBC อย่าง I’m Going to School

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X