“อิมชีวาน”(Im Siwan) บอก ตนกับ “ควางฮี”(Kwanghee) ไม่อิจฉากันและกัน
2014-12-31 12:11:28
Advertisement
คลิก!!!

“อิมชีวาน”(Im Siwan) บอก ตนกับ “ควางฮี”(Kwanghee) ไม่อิจฉากันและกัน

ไอดอลหนุ่ม อิมชีวาน ได้ออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมวง ZE:A อย่าง ควางฮี เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า เขานั้นโดนควางฮีแอบอิจฉา

ในระหว่างการไปออกงานที่หนึ่งในกรุงโซล เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา อิมชีวานได้ออกมาพูดว่า “ควางฮีนั้นพูดมาตลอดว่าเขาอิจฉาผมในทีวี แต่จริงๆแล้วเขาก็แค่พยายามทำให้มันตลกเท่านั้นเอง”

“เขาไม่มีอะไรที่ต้องอิจฉาเลย” ชีวานกล่าวต่อ “ควางฮีและผมนั้นต่างก็รู้ดีว่า พวกเราอยู่คนละเส้นทางที่แตกต่างกัน และมีเป้าหมายที่ไม่เหมือนกันด้วย ดังนั้น มันจึงไม่มีอะไรที่จะต้องมาอิจฉาระหว่างกัน” เขากล่าวเสริมอีกด้วยว่า “พวกเราต่างก็แสดงความยินดีต่อกัน เวลาที่พวกเราชนะตามงานประกาศรางวัล พวกเราไม่อิจฉากันและกัน”

สำหรับ ชีวาน นั้น ล่าสุดเขาได้มีผลงานซีรีย์สุดฮิตทาง tvN เรื่อง Misaeng ไป ซึ่งถือเป็นซีรีย์ที่มีเรตติ้งดีที่สุดในบรรดาซีรีย์ทางเคเบิ้ลด้วยกันเลยก็ว่าได้

Misaeng  แต่เดิมเป็นเว็บตูนซีรีย์ฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ซึ่งหลังจากที่ได้กลายมาเป็นซีรีย์แล้วก็ส่งผลให้ยอดขายหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เองพุ่งขึ้นแบบหยุดไม่อยู่เลยด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าฮอตทั้งซีรีย์และหนังสือการ์ตูนเลยก็ว่าได้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X