พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นรองเท้า Oxford ดีไซน์สวยที่เหมาะกับลุคนักข่าวในละคร 'Pinocchio'
2014-12-24 11:40:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นรองเท้า Oxford

ดีไซน์สวยที่เหมาะกับลุคนักข่าวในละคร 'Pinocchio'


นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS กำลังสร้างความเห็นใจจากเหล่าสาวๆ จำนวนมากด้วยสไตล์แฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

โดยในเรื่อง พัคชินฮเยได้รับบทเป็น ชเวอินฮา นักข่าวสาวที่ป่วยเป็นโรค Pinocchio Syndrome แต่เธอก็มองโลกในแง่ดีและมีนิสัยที่ร่าเริง ซึ่งพัคชินฮเยก็แสดงให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่โดดเด่น และกำลังได้รับการจับตามองจากสไตล์แฟชั่นธรรมดาๆ แต่ดูมีไหวพริบและทันสมัย

ซึ่งในตอนที่ออกอากาศเมื่อเร็วๆ นี้ พัคชินฮเยได้เลือกสวมรองเท้า Oxford สีดำที่มีดีไซน์เรียบร้อยกับเสื้อกันหนาวเข้ากับทรงผมลอนที่น่ารัก ออกมาเป็นลุคนักข่าวในแบบฉบับของชเวอินฮา

▶ Styling TIP : 'รองเท้า Oxford' ที่มีสไตล์และขาดไม่ได้ในฤดูหนาว

รองเท้า Oxford ให้ทั้งความรู้สึกที่คลาสสิคและดูเหมือนเด็ก หากพูดถึงลุคนักข่าวล่ะก็ เรามักจะนึกถึงสไตล์ที่ดูเป็นทางการและเป๊ะทุกกระเบียดนิ้วเป็นธรรมดา ซึ่งพัคชินฮเยก็แมทช์รองเท้า Oxford ที่มีดีไซน์ทันสมัยเข้ากับเสื้อกันหนาวสีสันอินเทรนด์ สร้างความดูดีให้กับลุคโดยรวมและไม่ดูจืดชืดด้วย

<รองเท้า Oxford ‘Bruno Magli’, 258,000 วอน (ประมาณ 7,700 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Pinocchio' ตอนที่ 11 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ดัลโพ (รับบทโดย อีจงซอก) เปิดเผยกับแจมยอง (รับบทโดย ยุนคยุนซัง) ว่าเขาคือ กีฮามยอง น้องชายของเขา ซึ่งแจมยองก็ถึงกับช็อคเมื่อได้รู้ว่าน้องชายยังมีชีวิตอยู่ และเผยให้เห็นว่า แจมยองจะสารภาพกับดัลโพว่าเขาคือฆาตกร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X