ช็อก รวบหนุ่มโรคจิต ขโมย"ยกทรง"ผู้หญิงนับพันชิ้น ซ่อนบนฝ้าเพดาน"จนถล่ม"
2014-12-23 16:18:04
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนตะลึง เมื่อตำรวจจีนได้เข้ารวบตัวหนุ่มโรคจิตรายหนึ่ง หลังพบว่า เขาได้แอบขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงเป็นจำนวนกว่าพันชิ้น โดยซุกซ่อนไว้บนฝ้าเพดานห้องตัวเอง
 

รายงานระบุว่า ตำรวจเมืองยู่หลิน ในมณฑลกวางซี ได้รวบตัวนายถัง หนุ่มโรคจิตวัย 30 ปี ที่อาศัยอยู่ในอาคารตึกพักแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุฝ้าเพดานถล่มเพราะรับน้ำหนักของชุดชั้นในจำนวนมากไม่ไหว โดยตำรวจพบว่า หนุ่มรายถังได้สะสมชุดชั้นในหญิงเป็นจำนวนนับพันชิ้น จากพฤติกรรมลอบขโมยยกทรงเพื่อนบ้านของเขามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเขาได้ใช้แม่กุญแจเข้าไปเที่ยวขโมยชุดชั้นในเหล่านี้ในที่พักของผู้หญิงที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับเขา และต่อมา ตำรวจได้นำชุดชั้นในดังกล่าวเป็นโชว์เป็นของกลางที่ยึดได้ต่อสาธารณชน โดยชุดชั้นในเหล่านี้มีทุกขนาดและทุกสี

 

ทั้งนี้ รายงานะบุว่า นายถังสารภาพว่า เขามีอาการป่วยทางจิตตั้งแต่เป็นเด็ก และไม่รู้ว่าอาการคลั่งยกทรงผู้หญิงเกิดขึ้นกับเขาตั้งแต่เมื่อไหร่

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X