อึ้ง "แชมป์สะโพกสวย"ผ่าตัด"เย็บพรหมจรรย์"ให้ตัวเองกลับเป็น"เวอร์จิ้น-เสียสาว"ได้อีกรอบ
2014-12-10 14:09:45
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ว่า น.ส.อินเดียนา คาร์วัลโญ่ แชมป์หญิงสะโพกสวยที่สุดของบราซิล วัย 22 ปี ได้ผ่าตัดเย็บพรหมจรรย์ เพื่อให้ตัวเองกลับมาบริสุทธิ์ทางเพศอีกครั้ง และสามารถเสียสาวได้อีกรอบ

 

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เธอต้องการผ่าตัดดังกล่าวเพื่อฟื้นคืนความบริสุทธิ์ทางเพศของเธอกลับมา ก่อนจะถ่ายแบบครั้งใหม่ โดยเธอคงรู้สึกไม่ดีหากต้องถ่ายรูปเปลือย แต่กลับไม่มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อม ซึ่งการผ่าตัดเย็บพรหมจรรย์ถือเป็นไอเดียที่ดีที่สุด

 

ทั้งนี้ น.ส. อินเดียนา ได้คว้าแชมป์มิส"บัมบัม"บราซิล ประจำปีนี้ พร้อมเงินรางวัล 1,500 ปอนด์ และสัญญาว่าจ้างถ่ายแบบมูลค่ากว่า 20,000 ปอนด์ แต่ยังไม่นับรวมรายได้อื่น ๆ อีกกว่าหลายหมื่นดอลลาร์ จากการออกงาน และทำสัญญาโปรโมทสินค้าต่าง ๆ โดยการแข่งขันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด มีการปลดตัวเก็งอันดับหนึ่ง คือ ลิเวีย ซานโตส ออกจากการแข่งขัน หลังมีการแฉว่า สามีของเธอได้จ้างคนมาลงคะแนนให้ รวมทั้งผู้แข่งขันคนอื่น ๆ ต่างล้วนทำศัลยกรรมกันเป็นส่วนใหญ่ด้วย รวมทั้งน.ส.อันเดรสซ่า อูราช รองแชมป์อันดับหนึ่ง

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X