สะพัด จางป๋อจือ ตาย ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวแจงข่าวลือไม่มีมูล
2014-12-09 21:23:48
Advertisement
คลิก!!!
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TED ALJIBE / AFP, ข่าวสด 

          สะพัด ! จางป๋อจือ ตาย ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวชาวฮ่องกงแจง จางป๋อจือ ยังมีชีวิตอยู่และสบายดีทุกอย่าง

          วันที่ 8 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์ข่าวเอเชียวัน ได้ออกมาชี้แจงกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์เรื่องการจางป๋อจือ หรือ เซซิเลีย เจิ้ง นางเอกสาวชาวฮ่องกง วัย 34 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยผู้จัดการส่วนตัวของจางป๋อจือ ได้รับการยืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง และจางป๋อจือ ยังมีชีวิตอยู่และสบายดีทุกอย่าง ส่งผลให้เว็บไซต์ข่าวของจีนที่เผยแพร่ข่าวลือดังกล่าวรีบออกมาขอโทษถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทันที
 
          สำหรับกระแสข่าวลือการเสียชีวิตของจางป๋อจือ คาดว่าเกิดจากการที่เซียะถิงฟง สามีเก่าของจางป๋อจือ เดินจับมือเฟย์ หว่อง หรือหวังเฟย ซูเปอร์สตาร์นักร้องสาว ที่หวนกลับมารักกันใหม่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยหลังจากนั้นไม่นานเว็บไซต์ข่าวของจีนเขียน ก็ได้ออกมาระบุว่า จางป๋อจือ ตกลงมาจากตึกชั้นที่ 24 ของโรงแรมฮ่องกง แมนดาริน โอเรียนทัล และทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ว่า สภาพจิตใจของเธอบอบช้ำมาก เนื่องจากยังไม่สามารถลืมเซียะถิงฟงได้ อีกทั้งทางเว็บไซต์ยังเอาภาพถ่ายโทนขาวดำของเธอมาลง และเขียนปีเกิด-ปีตายกำกับเอาไว้ด้วยว่า 1980-2014 อีกด้วย

          ขณะที่ชาวเน็ตที่เชื่อว่า จางป๋อจือ เสียชีวิตแล้วจริง ๆ ก็ได้ตั้งเฟซบุ๊ก "R.I.P. Cecilia Cheung" ขึ้นมา พร้อมมีข้อความว่า "ในเวลา 11.00 น. วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม เซซิเลีย เจิ้งที่รักยิ่งของเราได้จากไปแล้ว เธอเกิดวันที่ 24 พฤษภาคม 1980 และจะเป็นที่จดจำตลอดไป ขอให้แสดงความเสียใจและไว้อาลัยที่หน้าเพจนี้ด้วยกัน" ซึ่งปรากฏว่าเพจดังกล่าวมียอดกดไลค์ทะลุ 1 ล้านไลค์ทีเดียว
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X