เผยนาทีระทึก! หนุ่มพิธีกรชื่อดังถูกงูอนาคอนดาเขมือบ
2014-12-09 11:23:39
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

คลิปเหตุการณ์นาทีที่ พอล โรซาลี่ พิธีกรสารคดี ถูกงูยักษ์อนาคอนดาเขมือบในรายการ Eaten Alive ท่ามกลางทีมงานช่วยลุ้น และคอยให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่อง Discovery Channel ปล่อยตัวอย่างสารคดีชื่อ Eaten Alive สารคดีที่พิธีกรชื่อดังพอล โรซาลี่ ยอมอุทิศตัวให้งูยักษ์อนาคอนดากลืนร่างของเขา เพื่อศึกษาการทำงานของเจ้างูตัวนี้ว่าทำอย่างไรกับการกินเหยื่อในแต่ละครั้ง และได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในความไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะพวกเขาเห็นว่าเป็นการทารุณกรรมต่อสัตว์ พร้อมเรียกร้องให้ทางช่องถอดรายการนี้ออกหรือห้ามออกอากาศเลย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา รายการ Eaten Alive ก็ได้ออกอากาศให้ผู้ชมที่ติดตามได้ชมถึงวินาทีการถูกเขมือบ โดย พอล โรซาลี่ สวมชุดป้องกันอย่างแน่นหนาก่อนราดด้วยเลือดหมู แล้วล่อให้งูยักษ์ตัวนี้มารัดและกลืนร่างของเขา ซึ่งในคลิปที่ให้ชมเป็นช่วงเวลาที่งูกำลังรัดพอลอย่างแรง และทีมงานถามว่าไหวไหม จนกระทั่้งพอลรู้สึกได้ว่าอนาคอนดาตัวนี้รัดเขาแรงมากที่แขน จนพอลขอให้ทีมงานเข้าช่วยแยกระหว่างเขาและงูยักษ์ออกจากกัน สุดท้าย พอล โรซาลี่ ก็มีชีวิตรอดปลอดภัยจากการถูกงูกิน

Youtube: Vox channel

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X