ศิลปินสาวญี่ปุ่นเจ้าของงานเรือทรงของลับ โดนจับอีก-ต้องสงสัยเผยแพร่ภาพโปรเจ็คท์ส่วนตัว
2014-12-06 12:02:00
Advertisement
คลิก!!!

เมกูมิ อิการาชิ ศิลปินสาวจากแดนปลาดิบ เจ้าของงานเรือคายัคซึ่งสร้างตามรูปทรงอวัยวะเพศของตัวเอง ถูกตำรวจญี่ปุ่นควบคุมตัวอีกรอบเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สงสัยว่าเธอพยายามส่งข้อมูลที่เข้าข่ายอนาจาร โดยข้อมูลต้องสงสัยนี้เกี่ยวกับโปรเจ็คท์ของเธอที่ต้องการสร้างเรือโดยใช้ข้อมูลจากรูปทรง 3 มิติ
 

ก่อนหน้านี้ เมกูมิ เคยโดนเจ้าหน้าที่จับกุมในช่วงเดือนกรกฎาคมจากแผนการคล้ายๆกันกับกรณีล่าสุด โดยเว็บไซต์ "เดอะ การ์เดียน" รายงานว่า โฆษกตำรวจหญิงในโตเกียวเปิดเผยกับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมเธออีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากสงสัยว่าเธอเป็นผู้ส่งลิงค์ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแผนการสร้างเรือโดยใช้ข้อมูลจากรูปทรงที่ไม่เหมาะสม
 
เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่าเมื่อเดือนตุลาคมปี2013เมกูมิพยายามให้กลุ่มแฟนๆที่พร้อมให้ทุนสนับสนุนงานของเธอดาวน์โหลดข้อมูลสามมิติซึ่งเป็นข้อมูลไม่เหมาะสมรายงานข่าวยังเผยว่าอิการาชิ ซึ่งเรียกตัวเองว่า"RokudeNashiko"เคยตกเป็นข่าวพยายามขายแผ่นซีดีที่มีข้อมูลลักษณะคล้ายกันนี้ในงานแสดงศิลปะในโตเกียวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ระหว่างการแถลงข่าวหลังได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมเมกูมิระบุว่าจะไม่ยอมจำนนต่ออำนาจของตำรวจซึ่งเธอเชื่อว่าอวัยวะเพศของเธอไม่เกี่ยวข้องกับความอนาจาร
 
ประเทศญี่ปุ่นมีอุตสาหกรรมสื่อกามารมณ์ที่แพร่หลายอย่างไรก็ตามญี่ปุ่นยังมีกฎหมายห้ามเผยแพร่ภาพอวัยวะเพศโดยตรงและกรณีที่มีผู้ครอบครองวัสดุที่แสดงให้เห็นว่าเป็นการอนาจารโดยตรงโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการค้าถือเป็นความผิดและอาจรับโทษจำคุกขั้นสูงสุด2ปีหรือปรับเป็นเงินจำนวนสูงสุดที่2.5ล้านเยนหรือทั้งจำและปรับ

ภาพจากเฟซบุ๊ก Nashiko
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X