“Key East” รุกหนัก ลุยตลาดจีน ขายสินค้าเกาหลีออนไลน์
2014-12-04 11:06:46
Advertisement
คลิก!!!

“Key East” รุกหนัก ลุยตลาดจีน  ขายสินค้าเกาหลีออนไลน์

Key East  ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ที่เป็นต้นสังกัดของ นักแสดงสุดฮอตอย่าง คิมซูฮยอน คิมฮยอนจุง แบยงจุน ฮันเยซึล ได้ระดมทุนในการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่เจาะกลุ่มไปที่ลูกค้าจีน  กับเว็บไซต์ Pandawang

โดยงานนี้ มีการรายงานออกมาว่า ทางด้าน Key East   เองได้มีการลงทุนรวม 3.3 พันล้านวอน  (ประมาณ 97 ล้านบาท) เพื่อกลายมาเป็นหุ่นส่วนรายใหญ่อันดับที่ 2 ของ Pandawang  ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ PandaKorea.com ในเกาหลี โดยมีผู้บริหารสูงสุดคือ อีจงชิก

เว็บไซต์ออนไลน์ที่มีหุ้นส่วนจากจีนรายนี้นั้นเป็นของ Shanghai Juda International Trading Co. Ltd., ซึ่งตั้งอยู่ในเขตการค้าเสรีที่เซี่ยงไฮ้

ความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในวงการ  e-commerce นั้น เติบโตไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลมาจากกระแสความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นในวัฒนธรรมเกาหลี หรือที่เรียกว่า ฮันรยู

ซึ่งสินค้าที่อยู่ในเว็บ Pandawang นั้น ส่วนมากจะเป็นพวกเครื่องสำอาง แฟชั่นเสื้อผ้า อาหารเกาหลี ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโสม ของใช้เด็ก หรือแม้แต่ของที่ระลึกจากเซเลบเกาหลี

และแน่นอนว่าในส่วนของเครื่องสำอางต่างๆนั้นก็ได้ใช้เซเลบเกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์  ได้แก่ คิมซูฮยอน เป็นต้น

ก็นับได้ว่า ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าไปทำธุรกิจของอุตสาหกรรมบันเทิงจากเกาหลี เพราะอย่างที่รู้ๆเมื่อเทียบกับอัตราส่วนของประชากรที่จีบกับความนิยมในเกาหลีแล้ว กำลังซื้อของจีนเรียกได้ว่าค่อนข้างจะสูงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X