KeyEast ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศที่เกี่ยวข้องกับ จีซู (Ji Soo) พร้อมประกาศพักกิจกรรมของนักแสดงหนุ่มชั่วคราว
2021-03-05 19:27:52
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเกิดประเด็นความรุนแรงในโรงเรียนของ จีซู (Ji Soo) นักแสดงในสังกัดของบริษัท KeyEast Entertainment ทางบริษัทได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และมีรายงานว่าเขาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเดือนตุลาคม ปี 2021

นอกจากบริษัทจะยืนยันแล้วว่าจีซูได้กระทำผิดในบางข้อกล่าวหาจริง และประกาศพักกิจกรรมของนักแสดงหนุ่ม ตลอดช่วง 7 เดือนก่อนจะเข้ากรม เพื่อสำนึกผิด

บริษัทปฏิเสธข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยขอให้ทุกคนรอความจริงในเรื่องนี้ และหยุดเผยแพร่ข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน

 

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ Key East Entertainment: 

“นี่คือแถลงการณ์จาก Key East Entertainment

ก่อนอื่น เราต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนกังวลเกี่ยวกับประเด็นความรุนแรงในโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับนักแสดง จีซู (Ji Soo)

บริษัทได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องหลังข้อความที่โพสในโลกออนไลน์เกี่ยวกับพฤติกรรมความรุนแรงในโรงเรียนของจีซู และอยากจะยืนยันความจริงในเรื่องนี้ เราได้ตรวจสอบกับจีซู และมีบางส่วนที่จีซูยอมรับว่าเขาได้ทำจริง แต่มีบางส่วนเช่นกันที่ไม่เป็นความจริงและบิดเบือนเกินไป ซึ่งเราต้องใช้เวลาในการสืบสวนเพื่อหาความจริงที่ชัดเจนที่สุด

เราระมัดระวังเพราะเราเองไม่อยากทำให้ผู้ถูกกระทำเจ็บปวดมากขึ้นอีกระหว่างขั้นตอนที่เรากำลังหาความจริง แต่เราอยากแจ้งว่าจีซูนั้นได้ขอโทษต่อสิ่งที่ก่อขึ้นโดยไม่มีข้อแก้ตัว เขาไม่อยากให้เกิดความเสียหายต่อซีรีส์ไปมากกว่านี้และอยากจะรับผิดชอบ

อย่างไรก็ตามเราขอชี้แจงว่าข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศไม่เป็นความจริง เราขอให้หยุดคาดการณ์โดยฟังความข้างเดียว และขอชี้แจงว่าข้อกล่าวหานี้ไม่เคยได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริง

เราได้เปิดอีเมล์ชื่อว่า [email protected] สำหรับรับข้อมูลที่จะช่วยให้เราพิสูจน์ประเด็นนี้ เพื่อหาความจริง เราขออภัยต่อคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำที่รุนแรงในโรงเรียนของจีซู เราได้ส่งข้อมูลและติดต่อพวกเขาหลังจากได้รับอนุญาตแล้ว

จีซู และ Key East Entertainment จะพยายามสุดความสามารถเพื่อแก้ไขปัญหานี้ และตรวจสอบเว็บไซต์ออนไลน์เพื่อหาข้อมูลรวมถึงข้อมูลจากอีเมล์

สุดท้ายนี้ เราอยากจะแจ้งว่าจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นนี้ จีซู จะใช้เวลาในการทบทวนและสำนึกผิด รวมถึงพักกิจกรรมทั้งหมดของเขาในฐานะนักแสดงทันที เราขออภัยอีกครั้งที่สร้างความกังวลให้กับหลายคน” - Key East Entertainment

 

ที่มา: Star Today

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X