อุทาหรณ์ อึ้ง เจ้าสาวสุดเซ็ง ต้อง"คว้าพ่อ"ไปฮันนีมูนแทนผัว หลัง"พาสปอร์ต"ออกไม่ทันกำหนด!
2014-11-20 14:32:37
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ว่า เจ้าสาวรายหนึ่งสุดโชคร้าย ต้องพาพ่อไปฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แทนสามีของเธอ เนื่องจากสามีซึ่งใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 13 ปี ไม่ได้รับพาสปอร์ตออกนอกประเทศได้ทันเวลา

 

รายงานระบุว่า เคธี่ บูเซย์ เจ้าสาวชาวอังกฤษวัย 32 ปี ต้องไปฮันนีมูนยังดิสนีย์แลนด์ ที่กรุงปารีส กับพ่อของเธอเอง แทนสามี เพราะพาสปอร์ตของสามี ซึ่งเป็นชาวอังกฤษไม่สามารถออกได้ทันเวลา แม้ว่าทั้งคู่จะได้กำหนดฤกษ์ฮันนีมูนไปเที่ยวยังสถานที่ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นสถานที่ในฝันของพวกเขา ในการฮันนีมูนครั้งแรก  พร้อมกับลูก ๆ พวกเขา

 

โดยเคธี่ บอกว่า พาสปอร์ตของสามีเธอออกไม่ทันเวลาที่จะต้องเดินทาง ทำให้เธอต้องไปฮันนีมูนกับลูกสาว 2 คน พร้อมพ่อของเธอแทน เนื่องจากไม่มีทางเลือกจริงๆ  และถือเป็นครั้งแรกที่พวกเธอไปเดินทางไปเที่ยวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฮันนีมูนครั้งนี้จะเกิดเหตุเอ็กซิเดนท์ขึ้น แต่เธอได้วางแผนจะฮันนีมูนในปีหน้ากับสามีไว้แล้ว เพื่อแก้ตัวสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X