อินเดีย"แตกตื่น"ทารก"สี่แขน สี่ขา" ลืมตาดูโลก ร่ำไห้-ตื่นเต้น เชื่อ"พระพิฆเนศกลับชาติมาเกิด"
2014-11-20 14:29:23
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฮือฮา เมื่อหญิงอินเดียรายหนึ่งได้ให้กำเนิดทารกเพศชายลักษณะประหลาด มีแขน 4 ข้าง และขา 4 ขา ท่ามกลางกระแสแตกตื่นของผู้คนที่แหไปโรงพยาบาลที่เด็กถือกำเนิด โดยเหล่าผู้คนเชื่อว่า เด็กรายนี้เป็นพระพิฆเนศกลับชาติมาเกิด

 

รายงานระบุว่า เด็กประหลาดรายนี้ถือกำเนิดในเมืองบารุปัว ทางตะวันออกของประเทศ โดยมีผู้คนหลายพันคนแห่ไปยังโรงพยาบาลที่ให้กำเนิดเด็ก โดยญาติบอกกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า ตอนที่เด็กถือกำเนิดลืมตาดูโลก พยาบาลบอกว่า เด็กมีร่างกายผิดรูป แต่สำหรับเขาเชื่อว่า เด็กคนนี้เป็นเทพกลับชาติมาเกิด

 

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่าเขาเดินทางมาโรงพยาบาลเพื่อมาดูเด็กประหลาดนี้ด้วยตาตัวเอง ซึงเมื่อเห็นภาพเด็ก นี่คือบุตรของพระพรหม หรือพระพิฆเนศ  ขณะที่ครอบครัวเด็กบอกว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจที่ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นกับเด็กคนนี้ เพราะโดยธรรมดาแล้ว ผู้คนอยากจะเห็นทารกจากเทพ 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านตำรวจบอกว่า การแห่มาชมเด็กประหลาดนี้สร้างความโกลาหลให้แก่การจราจร เด็กรายนี้ไม่ใช่เทพแต่อย่างใด แต่ผู้คนกลับแตกตื่นแห่มาดูกันเอง และว่า มีผู้คนนับร้อยต่างพากันร่ำไห้บนท้องถนน และพากันสวดมนต์ และปักหลักตั้งแคมป์หน้าโรงพยาบาล ขณะที่บางรายแตกตื่นถึงขนาดเชื่อว่า วันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X