อุทาหรณ์ หญิง 8 ราย ช็อก เพิ่งรู้ตัว "ติดเชื้อเอดส์" จากอดีตเพื่อนชายที่เสียชีวิต
2014-11-19 12:15:15
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  หญิง 8 ราย เพิ่งรู้ว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสเอชไอวี จากหนุ่มรายหนึ่งที่เสียชีวิต ภายหลังเข้าร่วมพิธีศพของฝ่ายหลัง โดยหญิงเหล่านี้ต่างมีสัมพันธ์ทางเพศกับหนุ่มดังกล่าวที่ใช้ชีวิตมั่วเซ็กส์ในช่วงที่มีชีวิตอยู่

 

รายงานระบุว่า งานศพของนายดาเนียล เดคู หนุ่มชาวโรมาเนีย วัย 25 ปี ได้กลายเป็นเหตุการณ์แห่งความโกรธแค้น หลังจากหญิง 8 รายที่เข้าร่วมงาน ได้ไปตรวจร่างกายและพบว่า พวกเธอติดเชื้อเอดส์จากเขา จากพฤติกรรมมั่วเซ็กส์ของนายดาเนียล โดยในช่วงที่เขาใช้ชีวิตในอิตาลี 1 ปีก่อนตาย เขาได้ดำเนินวิถีชีวิตกับปาร์ตี้มั่วเซ็กส์  ก่อนจะกลับโรมาเนียและล้มป่วยก่อนเสียชีวิต โดยงานศพดังกล่าวเต็มไปด้วยอดีตคนรักและคู่ขาของเขา ที่ทุกฝ่ายเพิ่งรู้ว่า เขาตายเพราะเป็นเอดส์

 

 

ขณะที่รายงานระบุว่า นายดาเนียล มีแฟนสาวคนแรกตั้งแต่อายุ 12 ปี และต่อมาติดเชื้อเอดส์อย่างรวดเร็วตั้งแต่เป็นวัยรุ่นจากพฤติกรรมไม่ใช้ถุงยางอนามัย แต่เขาก็ไม่ตระหนักถึงอันตราย กลับใช้ชีวิตมั่วเซ็กส์มาตลอด กระทั่งเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพได้บอกว่า เขาตายเพราะเป็นเอดส์

 

ด้านหมอประจำครอบครัวของเขา ซึ่งรู้ว่า นายดาเนียลเป็นเอดส์มานานแล้ว ได้พยายามจะให้เรื่องนี้เป็นที่ล่วงรู้ต่อสาธารณชน หลังจากลูกสาวของเขาไปมีความสัมพันธ์กับนายแดเนี่่ยล แต่นายแดเนียลได้ขู่ที่จะฟ้องร้อง และทำให้หมอรายนี้ทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม จากกรณีที่มีการเปิดเผยว่า นายแดเนี่ยลตายเพราะเอดส์ ทำให้อดีตเพื่อนสาวของเขาอีกหลายคน ยังต้องลุ้นระทึกกับการตรวจสุขภาพว่าพวกตนจะติดเชื้อเอดส์จากนายแดเนี่ยลด้วยหรือไม่

 

 

ที่มา   มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X