ข่าวฉาวทำพิษ "จางป๋อจือ" หมดอนาคตในวงการหนัง?
2014-11-18 11:24:21
Advertisement
คลิก!!!

"ตู้ฉีฟง" บอกว่า "จางป๋อจือ" เป็นนักแสดงที่ใช้ได้ แต่เพราะข่าวฉาวหลังการหย่าร้าง ทำให้ไม่มีใครอยากจะร่วมงานกับเธอแล้ว
        "ตู้ฉีฟง" แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาถึงอนาคตในวงการหนังของ "จางป๋อจือ" ว่าคงไม่มีผู้สร้างหนังคนไหนอยากจะร่วมงานกับนักแสดงสาวคนดังคนนี้ ที่มีข่าวฉาวในด้านลบมากมาย โดย "ตู้ฉีฟง" ยังแสดงความเห็นว่าตอนนี้วงการบันเทิงฮ่องกงมีตัวเลือกสำหรับนักแสดงหญิงวัย 30 ปีน้อยจริงๆ
       
       ระหว่างโปรโมตหนังเรื่อง Don’t Go Breaking My Heart 2 ผู้กำกับชื่อดัง ตู้ฉีฟง ได้กล่าวชื่นชมนักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหยวนหยวน ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงหญิงคู่ใจของเขาไปแล้ว หลังร่วมงานติดต่อกันในหลังหลายๆ เรื่องรวมถึงในหนังตลกอาชญากรรม Blind Detective ที่ ตู้ฉีฟง เลือก เกาหยวนหยวน วัย 35 ปี มาแสดงเป็นผู้หญิงที่ หลิวเต๋อหัว หลงรัก ... "มันยากมากนะครับที่จะหาผู้หญิงประเภทที่จะทำให้ หลิวเต๋อหัว หลงรักได้ จนผมต้องลองถาม เกาหยวนหยวน ดู ซึ่งสุดท้ายมันก็ออกมาเวิร์ก"
       
       นอกจากนั้น เกาหยวนหยวน ก็ยังได้รับบทนำในหนังโรแมนติกสุดฮิต Don’t Go Breaking My Heart ที่ว่าความรัก และทางเลือกของสาวสวยกับหนุ่มหล่อสองคน
       
       ตู้ฉีฟง ยังแสดงความเห็นว่าตอนนี้ วงการหนังฮ่องกงขาดแคลนนักแสดงหญิงวัย 30 ปี ขึ้นไปอย่างรุนแรง จนตอนนี้เวลาจะสร้างหนังแต่ละเรื่องเขาก็แทบจะไม่มีทางเลือกเลย "แม้แต่ตอนที่วงการหนังของเราพีค ก็ไม่ได้มีนักแสดงอายุ 30 ปีขึ้นไปมากนัก ไม่เหมือนในต่างประเทศที่นักแสดงอายุ 40 ปี ก็ยังได้รับบทนำ คนที่ทำได้แบบนั้นในฮ่องกงก็คงจะมี แต่หลินชิงเสีย เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังสวยมากๆ อยู่เลย นอกจากเธอแล้วผมก็แทบไม่เห็นใครเลย"
       
       แล้ว จางป๋อจือ ล่ะ? ผู้สื่อข่าวได้เอ่ยถึงชื่อของนางเอกสาวคุณแม่ลูก 2 ที่เคยร่วมงานกับ ตู้ฉีฟง ในหนังหลายๆ เรื่อง และยังเคยคว้าตุ๊กตาทองฮ่องกงจาก Running on Karma ที่ ตู้ฉีฟง กำกับ มาแล้ว อย่างไรก็ตามผู้กำกับชื่อดังก็พูดออกมาตรงๆ ว่าปัจจุบันสถานะในวงการภาพยนตร์ของ จางป๋อจือ คงไม่เหมือนกับเมื่อหลายปีก่อนอีกแล้ว
       
       "ใช่ครับ เธอก็ใช้ได้เลย .... น่าเสียดายเธอพาตัวเองไปวุ่นวายอยู่กับเรื่องวุ่นๆ มากมาย แล้วก็ยังหย่ากับสามีด้วย ใครยังอยากจะไปร่วมงานกับเธออีกในตอนนี้?" ตู้ฉีฟง บอกตรงๆ 
 
ผกก. ชื่อดังเปิดตัวผลงานเรื่องใหม่ ระหว่างโปรโมตหนังเรื่อง Don’t Go Breaking My Heart 2 ที่มี "เกาหยวนหยวน" เป็นนักแสดงนำ
        
 
ตู้ฉีฟง ยังบอกว่าตอนนี้วงการหนังหานักแสดงหญิงที่อายุ 30 ปีขึ้นไปยากจริงๆ ... ซึ่งคนที่เขาคิดว่าโดดเด่นที่สุดก็คือ "เกาหยวนหยวน" สาวจีนวัย 35 ปี
        
 
หลังแยกทางกับ "เซียะถิงฟง" ... "จางป๋อจือ" ก็รับงานแสดงหนังไปหลายเรื่อง แต่แทบทั้งหมดล้มเหลว จนเธอไม่ได้รับงานแสดงมา 2 ปีแล้ว
 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X