จำได้ไหม? หนุ่มเยอรมันขาบวม โผล่ขอทานที่เดนมาร์ก
2014-11-17 12:16:20
Advertisement
คลิก!!!

(17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวของหนุ่มฝรั่งเยอรมันขาบวม ที่เคยตระเวนนั่งขอทานทั่วเมืองกรุง กลับมาได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง หลังจากที่มีผู้นำเอาภาพล่าสุดของชายหนุ่มคนนี้ ซึ่งกำลังก่อเหตุในลักษณะเดิมอยู่ที่ประเทศเดนมาร์ก

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กชื่อดัง Thailand Police Story ได้เผยแพร่ นายเบนจามิน ฮอลส์ (Benjamin Holst) อายุ 29 ปี ชาวเยอรมัน ที่ป่วยมีอาการขาบวมผิดปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตระเวนนั่งขอทานอยู่ในเมืองไทย จนกระทั่งพบเป็นพฤติกรรมหลอกลวงและถูกผลักดันให้ออกจากประเทศไทยไป โดยเจ้าของภาพดังกล่าวโพสต์ข้อความไว้ว่า

"เกิดมาเพื่อสิ่งนี้... หลังจากนาย Benjamin Holst ชาวเยอรมันขาบวม ถูกตำรวจไทยผลักดันออกนอกประเทศ เมื่อวานนี้มีคนไทยต่างแดน บังเอิญไปเจอนาย Benjamin ยังนั่งขอทานเหมือนเดิม (ข้างถนนในประเทศเดนมาร์ก) นาย Bennjamin ฝากยิ้มทักทายมาให้คนไทยครับ"

สำหรับเรื่องราวของ นายเบนจามิน เคยเป็นประเด็นข่าวโด่งดังในสังคมไทย เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่เริ่มต้นมีการแชร์ภาพของนายเบนจามิน นั่งขอทานอยู่ริมถนนใจกลางกรุงเทพฯ ระบุข้อมูลว่าถูกหญิงสาวชาวไทยหลอกลวง จนหมดเนื้อหมดตัว ไม่มีเงินซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางกลับบ้าน จนเกิดเป็นกระแสธารน้ำใจช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

จนกระทั่งเรื่องราวได้พลิกผัน เมื่อมีผู้พบเห็น นายเบนจามิน กำลังเที่ยวเตร่อยู่ที่เมืองพัทยา หนำซ้ำยังคุยโวว่า คนไทยโง่ อยู่ๆ ก็เอาเงินมาให้ใช้ฟรีๆ 50,000 บาท คิดว่าถ้านำไปใช้เที่ยวหมด ก็คงจะกลับไปเร่ร่อนขอทานใหม่อีกครั้ง ทำให้ นายเบนจามิน ถูกสังคมไทยตราหน้าว่าเป็นมิจฉาชีพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการจับกุมและผลักดันออกจากประเทศไทยไปในที่สุด

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X