''เฉินหลง''ก้มหน้ารับคำตัดสิน พยายามทุกหนทางแต่ก็ช่วยลูกชายไม่สำเร็จ
2014-11-16 12:08:58
Advertisement
คลิก!!!

คดียาเสพติดของ "ฝังจู่หมิง" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "เฉินหลง" ตอนนี้ก็ผ่านมาสองเดือนกว่าแล้ว ก็มีข่าวมาว่าเขากำลังถูกจะยื่นฟ้องต่อศาลช่วงปลายเดือนนี้ ถึงแม้ "เคอเจิ้นตง" ดาราหนุ่มไต้หวันจะถูกปล่อยตัวออกมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ "ฝังจู่หมิง" ยังคงถูกขังอยู่ที่ปักกิ่ง เนื่องจากข้อหาของเขานอกจากจะมียาเสพติดและเสพยาเสพติดแล้ว ยังถูกข้อหาหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นเสพยา ซึ่งข้อหานี้ทางตำรวจมีสิทธิที่จะควบคุมตัวไว้นานถึง 3 เดือน

 

        ในช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า "เฉินหลง" ใช้เส้นสายทุกวิธีทางที่จะหาทางวิ่งเต้นคดีให้กับลูกชายแต่ไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนก็ดูเหมือนจะมืดมนไปหมด  ทำให้เจ้าตัวได้แต่ยอมรับสภาพ กลับมาทำงานของตัวเองต่อไป ส่วนภรรยา "หลินเฟิ่งเจียว" ก็เป็นทุกข์อย่างมาก ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่เจอหน้าลูกชายเลยสักครั้งเดียว

 

        วันก่อน "เฉินหลง" ไปโปรโมทหนังใหญ่ที่ร่วมงานกับฮอลลีวู้ดที่เมืองเหอเป่ย ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าตัวเองผิดที่สอนลูกได้ไม่ดี แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่จะไปให้กำลัง "ฝังจู่หมิง" ในวันดำเนินคดีที่ปักกิ่งช่วยปลายเดือนนี้ และอยากให้นักข่าวช่วยกรองข่าวลือต่างๆ ที่ได้ยินมาก่อนที่จะลงข่าว อย่าลงเพียงแค่ว่า ได้ยินมาอย่างนั้น ได้ยินมาอย่างนี้  ไม่ว่าอย่างไร พ่อแม่ก็ต้องอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้ลูกชายอยู่แล้ว

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X