ระทึก!2คนเช็ดกระจกห้อยต่องแต่งนอกตึกสูง
2014-11-15 13:28:31
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงเคยนึกเสียวแทนพนักงานทำความสะอาดหน้าต่างของตึกสูงเสียดฟ้า เพราะพลาดแค่นิดเดียวมันก็อาจหมายถึงความตาย และนี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องนั้น เมื่อนั่งร้านอันหนึ่งดันทำงานผิดพลาด จนทำให้พนักงานเช็ดกระจกต้องห้อยต่องแต่งอยู่เหนือตึก วัน เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์!


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โดยตอนแรก ฮวน ลิซาม่า กับ ฮวน โลเปซ กำลังเช็ดกระจกตามความถนัดของพวกเขาตามปกติ เหมือนที่ทำมานาน โดย ลิซาม่า รับอาชีพนี้มา 14 ปีแล้ว ส่วนอีกรายทำมา 5 ปี
 
อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุชวนระทึกขึ้น เมื่อนั่งร้านของพวกเขาดันเกิดความผิดปกติจนทำให้มันห้อยต่องแต่งเกือบเป็นแนวตั้ง ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสสูงที่พวกเขาจะร่วงลงไปที่พื้นด้วยความสูง 1,776 ฟุต หรือก็คือจากชั้นที่ 69 ของตึก
 
เดชะบุญเหลือหลายที่มีคนในตึกเห็นเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว และรีบโทรศัพท์แจ้งพนักงานดับเพลิงให้มาช่วยเหลือพวกเขา ซึ่งสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับต้องพังหน้าต่างชั้น 68 เพื่อช่วยเหลือพวกเขา ซึ่งสุดท้ายมันก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพนั้นเป็นเวลา 90 นาที

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X