เรน (Rain) เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย หลังถูกมือดีปล่อยภาพเปลือย โดยอ้างว่าหลุดจากมือถือคิมแทฮี
2014-11-14 13:32:02
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย หลังถูกมือดีปล่อยภาพเปลือย

โดยอ้างว่าหลุดจากมือถือคิมแทฮี

เรน (Rain) เตรียมดำเนินการทางกฎหมายขั้นเด็ดขาดกับข่าวลือเรื่องภาพเปลือย

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน มีการเผยแพร่ภาพเปลือยของผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตที่เป็นคนเผยแพร่ภาพดังกล่าวอ้างว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเปลือยของเรนที่หลุดจากโทรศัพท์มือถือของคิมแทฮี ซึ่งทางต้นสังกัดของเรนได้ออกมาแถลงว่า "เห็นชัดว่าไม่เป็นความจริง"

โดยเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ทนายความ คิมนัมฮง ตัวแทนทางกฎหมายของฝ่ายเรน (ชื่อจริง จองจีฮุน) ได้เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "เราจะยื่นหนังสือฟ้องร้องภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ครับ ซึ่งเรื่องนี้เห็นชัดอยู่แล้วว่าไม่เป็นความจริงครับ"

ทนายคิมกล่าวว่า "เราไม่ทราบว่าเขาเผยแพร่ภาพดังกล่าวด้วยจุดประสงค์อะไร ซึ่งตอนแรก เราแค่รู้สึกๆ ขำ และคิดว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่กลับมีคนที่คิดว่าเป็นเรนเยอะกว่าที่เราคาด ถึงทุกคนจะวิเคราะห์และคิดว่าไม่ใช่เรนแน่ๆ แต่ก็เป็นปัญหาอยู่ดี ซึ่งภาพนี้ก็เห็นกันทั่ว ไม่ใช่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงญี่ปุ่นและจีนด้วย ซ้ำรายละเอียดยังอ้างว่าเป็นภาพหลุดจากโทรศัพท์มือถือของคุณคิมแทฮี นั่นยิ่งเป็นปัญหาหนักเลยครับ"

ทนายคิมกล่าวเสริมว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สกปรกมาก เขาคงตั้งใจทำอย่างนั้นเพื่อยกระดับความน่าเชื่อถือ แถมยังระบุข้อความว่า 'หวังว่าจะไม่ใช่' เอาไว้ด้วย ซึ่งกลับทำให้เราคิดว่าเขามีเจตนาร้ายยิ่งกว่าเดิมครับ"

ทนายคิมกล่าวอธิบายปิดท้ายว่า "ถ้าเขาไม่คาดตาบุคคลในภาพ เราก็จะทราบว่าไม่ใช่เรนอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็วิเคราะห์ว่าเขาคงตั้งใจที่จะคาดตาไว้ และด้วยเพราะเขาไม่มีทักษะการตัดต่อ เลยคาดตาเอาไว้อย่างชำนาญแทน ซึ่งเราคิดว่าเขาทำเช่นนั้นด้วยเจตนาร้าย ตอนแรกเรากะจะไม่เอาเรื่อง แต่ตอนนี้เราตกลงจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดครับ"

ขอบคุณภาพจากhttp://www.manager.co.th/

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X