“ฮเยรี”(Girl’s Day) แจมรับเชิญ มินิซีรีย์ “Be Arrogant”
2014-11-13 19:03:14
Advertisement
คลิก!!!

“ฮเยรี”(Girl’s Day) แจมรับเชิญ  มินิซีรีย์  “Be Arrogant”

ล่าสุด ไอดอลสาว ฮเยรี จากวง Girl’s Day ได้มาแจมเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับมินิซีรีย์ทาง SBS Plus เรื่อง Be Arrogant แบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

โดยในตอนที่ 6 ของเรื่องนั้น ฮเยรีได้มาร่วมแสดงรับเชิญ กับการแกล้งมาเป็นลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์เพื่อซื้อเสื้อผ้าที่เหมือนกับที่วง Girl’s Day นั้นเคยใส่ขึ้นเวที

ซึ่งร้านค้าออนไลน์ดังกล่าวนั้น ดำเนิจกิจการโดย ตัวละครของ ยูรา เพื่อนร่วมวง ฮเยรี นั่นเอง ในเรื่องเธอรับบทเป็น ฮงฮารา เจ้าของร้านร่วมกับ โดราฮี รับบทโดย ชินโซยอล  ซึ่งทั้งสองนั้นต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ร้านของพวกเธอนั้นมีลูกค้ามาเยี่ยมชมบ้างอะไรบ้าง เพราะว่ากิจการก็ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก

แต่อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดก็ได้เปิดเผยออกมาว่า ฮเยรีนั้นถูกขอร้องให้เข้าไปดูในเว็บไซต์และซื้อเสื้อผ้า โดย โนชอล ตัวละครที่รับเล่นโดย ยูมินคยู ในเรื่องนั้น โนชอลคือแฟนของตัวละครของยูรา รวมไปถึงยังเป็นแฟนเก่าของตัวละครของชินโซยอลอีกด้วย  ซึ่งฮเยรี กับโนชอลนั้นก็ได้แสดงการส่งข้อความหยอกล้อกันในฉากดังกล่าวด้วย

สำหรับซีรีย์เรื่อง Be Arrogant นั้น เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เกี่ยวข้องกับความรักของคน 3 คน ที่ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ด้วยกัน ยูรา รับบทเป็นหญิงสาวร่าเริงที่มามีความสัมพันธ์กันตัวละครของยูมินคยู ที่ท้ายที่สุดมามีชีวิตและทำงานร่วมกับแฟนเก่าอย่างชินโซยอล

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X