จูวอน (Joo Won) สร้างลุคอบอุ่นด้วยแฟชั่นเสื้อไหมพรมลายตารางในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-11-13 11:28:41
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) สร้างลุคอบอุ่นด้วยแฟชั่นเสื้อไหมพรมลายตารางในละคร 'Tomorrow Cantabile'

เซนส์แฟชั่นของนักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) สร้างความใจเต้นให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก โดยจูวอนที่กำลังรับบทเป็น ชายูจิน ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ได้เผยสไตล์สุดอบอุ่นในชุดเสื้อไหมพรมลายตารางในตอนที่ 9 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ จูวอนได้สวมเสื้อไหมพรมโทนสีเขียวเข้มที่โดดเด่นด้วยลายตาราง เผยให้เห็นบรรยากาศความอบอุ่น ที่สำคัญ ส่วนของคอเสื้อที่เป็นคอกลมก็ช่วยส่งเสริมช่วงคอของเขาให้ดูเซ็กซี่ ในขณะที่การผสมสีในช่วงแขนเสื้อและชายเสื้อก็ดูเรียบร้อยและมีเอกลักษณ์ แสดงให้เห็นถึงเซนส์ด้านแฟชั่นของเขาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่คลาสสิคโดยอาศัยเพียงไอเทมเสื้อไหมพรมตัวเดียว

Styling TIP : 'เสื้อไหมพรมลายตาราง' กับชายที่เพลิดเพลินกับฤดูหนาว

ไอเทมลายตารางที่ช่วยสร้างความทันสมัยให้กับลุกในฤดูใบไม้ร่วงนั้น เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญในฤดูกาล F/W ก็ว่าได้ โดยหากหนุ่มๆ เลือกสวมเสื้อไหมพรมลายตารางโทนอุ่นเหมือนจูวอนในเรื่อง และแมทช์กับเข้ากับกางสแล็คเรียบๆ สักตัว ก็สามารถโชว์เสน่ห์ความดูดีในแบบฉบับของผู้ชายที่อบอุ่นได้แล้วค่ะ

<เสื้อไหมพรมลายตาราง 'Beanpole Men' ราคา 258,000 วอน (ประมาณ 7,800 บาท)>

อนึ่ง ในละคร 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศในวันนี้ ยูจินกับแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงเพราะคลาสเรียนของโทคังแจ (รับบทโดย อีบยองจุน) สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X