“อูฮี”(Dal Shabet) ผ่าตัดเรียบร้อย หลังมีอาการโรคปอดรั่ว
2014-10-15 18:54:07
Advertisement
คลิก!!!

“อูฮี”(Dal Shabet) ผ่าตัดเรียบร้อย หลังมีอาการโรคปอดรั่ว

ไอดอลสาว อูฮี จากวง Dal Shabet ที่เคยมีข่าวว่า ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากอาการโรคปอดรั่ว ได้ทำการผ่าตัดเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง Happy Pass Entertainment นั้น อูอีได้เข้ารับการผ่าตัดในช่วงบ่ายของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา และการผ่าตัดนั้นก็สำเร็จลงไปด้วยดี อาการของอูฮีก็ยังคงที่อยู่ในสภาพปลอดภัย

นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า อูฮีจะยังไม่กลับมาร่วมกิจกรรมใดของวง Dal Shabet ทั้งสิ้น และจะปล่อยให้เธอพักเพื่อให้ฟื้นจากการผ่าตัดสักระยะนึงก่อน

สำหรับโรคที่ อูฮีเป็นนั้น ทางการแพทย์เรียกว่าโรค Pneumothorax หรือโรคปอดรั่ว ลักษณะคล้ายๆกับอากาศเข้าไปในปอด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยเข้ารับการผ่าตัดในโรคลักษณะนี้ไปทีนึงแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน

ในส่วนของกิจกรรมวง Dal Shabet เอง สมาชิกที่เหลือกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบ็คกลับมาในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ยังไงทางทีมงานก็ขอให้อูฮี หายเร็วๆนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X