3 ขั้นตอนดูแลผิวกายขาวได้ในแบบสาว เกาหลี
2014-10-13 11:47:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ปัจจุบันนี้แฟชั่น เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เครื่องแต่งกายต่างๆ  และแน่นอนค่ะก็คงจะเป็นในเรื่องของผิวพรรณของ เกาหลี ที่สาวไทยอย่างเราๆ ต่างก็อิจฉา เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีวิธีไหนที่จะทำให้สาวไทยมีผิวสวยแบบสาว เกาหลี บ้าง

 

1.รับประทานผักผลไม้และธัญพืชเป็นประจำ

สาวๆ หลายๆ คนที่อยากมีผิวพรรณสดใส่เปล่งปลั่งเหมือนสาว เกาหลี ก็ต้องประทาน ผัก ผลไม้ และธัญพืชต่างๆ ที่มี วิตามินต่างๆ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน เป็นต้น  ก็จะช่วยเร่งในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวใหม่  ก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างสาว เกาหลี ได้นะค่ะ

 

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือครีมบำรุงผิว

สาวๆ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ หรือ ครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง โดยมากจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ สารกันแดด วิตามินบี และไวท์เทนนิ่ง ซึ่งจะมีคุณสมบัติปกป้องแสงยูวี

 

3.ขจัดเซลล์ด้วยการสครับผิว

ทั้งสาวไทยและสาว เกาหลี มักจะชื่นชอบการสครับผิวกันค่ะ  เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก

อาจจะใช้เกลือขัดผิว  ขัดผิวให้ทั่วร่างกายเลยนะค่ะ จะช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทีนี้สาวๆ ก็จะมีผิวสวยเหมือนสาว เกาหลี ได้ไม่ยากเลยนะค่ะ

 

หากว่าสาวๆ บำรุงดูแลผิวกายเป็นประจำ สาวๆ อย่างเราๆ ก็จะมีผิวพรรณที่สุขภาพดี และดูขาวกระจ่างใสไม่แพ้ไปกว่าสาวๆ เกาหลี เลยค่ะ ลองไปทำตามดูได้นะค่ะ จะได้มีผิวสวยเหมือนสาว เกาหลี  กันทุกคนนะค่ะ


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X