''เวินปี้เสีย''สาวสองพันปีสวยเซียะอย่าบอกใคร
2014-10-10 15:46:40
Advertisement
คลิก!!!

       สาวๆ ส่วนใหญ่ก็รักสวยรักงามกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาราสาวในวงการบันเทิงที่ต้องรักษาหน้าตารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ น้อยคนที่จะปล่อยให้แก่ไปตามวัย ดาราสาวคนไหนที่สูงวัยขึ้น ก็ต้องพยายามหาทางรักษาความสาวให้คงอยู่ไม่ให้ร่วงโรยไปตามวัย 

        มีไม่น้อยที่ต้องพึ่งศัลยกรรมหรือมีดหมอเข้าช่วย แต่หลายๆ  คนก็เป็นประเภทกล้าทำแต่ไม่กล้ารับ  สำหรับสาวคนนี้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวพันปีอีกคนของวงการบันเทิง ''เวินปี้เสีย'' แม้จะอายุเข้า 48 ปีแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ยังเหมือนสาวใสวัยรุ่นอยู่  ล่าสุดเธอให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า  ที่สวยไม่สร่างนี้ก็อาศัยฉีดยาหน้าเด้งมากว่า  100 เข็ม 

         ก่อนหน้านี้เธอใช้การออกกำลังกาย  เล่นโยคะ  เพื่อรักษารูปร่างและความสาว  แต่วันเวลาผ่านไปยังไงก็ต้องมีตัวช่วยมากขึ้น  เพราะรอบดวงตาเริ่มมีริ้วรอยมาเยือน

         ''เวินปี้เสีย'' กล่าวว่า  ไม่ว่าสาวคนไหนก็รักสวยรักงาม  ตอนนี้การฉีดโบท็อกหรือสารสกัดคอลาเจนเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว  เนื่องจากผิวของคนอายุขนาดเธอเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น  ดังนั้นก็ต้องเติมให้เต็ม  ซึ่งไม่ใช่เรื่องต้องปิดบังอะไร



ที่มา  สยามดารา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X