ดาราไต้หวัน ''เฉียวเฉียว'' อกใหญ่ทำพิษเส้นประสาทมีปัญหา
2014-10-10 15:27:35
Advertisement
คลิก!!!

ดาราสาวไต้หวัน "เฉียวเฉี่ยว" ที่อาศัยหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่เป็นใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิงไต้หวัน ตอนนี้กำลังทุกข์ระทมกับหน้าอกขนาดหนักถึง 3 ก.ก.ที่ทำให้ร่างกายของเธอส่งสัญญาณผิดปกติขึ้นเรื่อยๆแล้ว ตามรายงานกล่าวว่า เนื่องจากขนาดหน้าอกของ "เฉียวเฉี่ยว" นั้นมีขนาดใหญ่กว่าปกติมากทำให้กล้ามเนื้อไหล่ทั้งสองของเธอต้องรับน้ำหนักที่ถ่วงลงมามากจนเกินไป และปกติเธอสวมเสื้อผ้าสายเดี่ยวหรือชุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ก็มีผลให้ร่างกายของเธอมีอาการผิดปกติขึ้น


ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า คุณหมอบอกว่าเนื่องจากเธอชอบใส่เสื้อผ้าที่เป็นสายคล้องบวกกับเนื้อหน้าอกหนักเกินไป กดทำเส้นประสาทเกิดอาการชาขยับตัวไม่ได้ แต่จากนั้นก็มีนายแพทย์ออกมาแย้งในเรื่องนี้ว่า การใส่ชุดสายเดี่ยวหรือเป็นสายคล้องคออาจจะเกิดการกดทับเส้นประสาทได้ แต่ไม่น่าจะทำให้เกิดอาการอัมพฤกษ์ได้และยิ่งไม่เกี่ยวข้องกับขนาดของหน้าอกอย่างที่ดาราสาวกล่าวด้วย อย่างไรก็ดี ตอนนี้ "เฉียวเฉี่ยว" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คของเธอว่า อาการของเธอดีขึ้นแล้ว ถึงแม้มือซ้ายจะยังมีอาการชาอยู่บ้าง แต่ก็สามารถหยิบจับของได้แล้ว

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X