นิโคล (Nicole) มีลุ้น คัมแบ็คเดี่ยวในเดือนตุลาคม คาด อาจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ B2M
2014-09-25 10:44:22
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) มีลุ้น คัมแบ็คเดี่ยวในเดือนตุลาคม คาด อาจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ B2M

นิโคล (Nicole) อาจจะคัมแบ็คเดี่ยวในวงการเพลง เดือนตุลาคมนี้

นิโคล อดีตสมาชิกวง Kara เตรียมตัวจะเดบิวท์เดี่ยวเร็วๆ นี้ โดยในขณะนี้ นิโคลกำลังติดต่อกับทางต้นสังกัดใหม่อยู่ สร้างการจับตามองในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากว่า เธอจะได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในสังกัด B2M Entertainment ของอีฮโยรีหรือไม่ ซึ่งทาง B2M กล่าวว่า "เรากำลังพูดคุยในรายละเอียดเรื่องสัญญากันอยู่ครับ" เสริม "การจะพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการคัมแบ็คนั้น เราคิดว่ายังเร็วไปครับ" แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้เรื่องสัญญาของนิโคลแต่อย่างใด

ส่วนนิโคลก็กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในเดือนตุลาคม ซึ่งหากไม่มีเหตุการณ์พิเศษอะไรเกิดขึ้น ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เธอจะคัมแบ็คในช่วงเดือนตุลาคม

นิโคลกับ B2M Entertainment ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่พิเศษต่อกัน โดยประธานบริษัท คิลจงฮวา แห่ง B2M Entertainment เป็นคนที่ส่งนิโคลเดบิวท์ในวงการเพลงตัวจริง ซึ่งประธานคิลจงฮวารับหน้าที่ดูแลและรับผิดชอบวง Kara ที่ทาง DSP Media เตรียมจะปั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป ทำให้เป็นที่รู้กันในวงการเพลงว่า นิโคลกับประธานคิลจงฮวาต่างก็มีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

อนึ่ง หลังจากหมดสัญญากับ DSP Media นิโคลก็ทุ่มเทให้กับการฝึกฝนและฝึกซ้อมเดี่ยวเพื่อที่จะทำกิจกรรมเดี่ยวในภายหลัง

 
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X