มาริโอ้ โชว์มายากล ฮอตเว่อร์!!! แฟนคลับต่างประเทศตามมาเมืองไทย
2014-09-17 14:38:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮอตตลอดๆ กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง  มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ไม่ได้ครองใจเฉพาะแฟนคลับชาวไทยเท่านั่น  ยังมีแฟนคลับทั่วเอเชียมาคอยตามกรี๊ดๆๆ ไม่ว่าจะไปที่ใดก็ตาม  ล่าสุด หนุ่มโอ้ ก็ไปพบปะแฟนคลับที่ประเทศฟิลิบปินส์ที่เรียกว่าคนแน่นมาก  ไม่แพ้บ้านเราเลยละจ้า  แถม หนุ่มโอ้ ยังแย้มว่ามีแฟนคลับชาวจีนที่ชื่นชอบหนุ่มโอ้ เอามากๆ จนบินตรงมาเรียนภาษาไทยและมหาวิทยาลัยที่นี่เลย  จนเป็นเจ้าของฉายา ซูเปอร์สตาร์เอเชีย
 เจอตัวหนุ่มโอ้ ในงานสุดยอดเทศกาลมายากลระดับโลกที่คนไทยรอคอย "เมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชี่ยน เฟสติวัล 2014" เป็นงานที่รวมตัวกันครั้งสำคัญของสุดยอดนักมายากลจากทุกทวีปทั่วโลก เพื่อสร้างปรากฏการณ์มหัศจรรย์บันเทิงระดับโลกปรากฏสู่สายตาคนไทย ในงานนี้ หนุ่มโอ้  เจ้าของฉายาซูเปอร์สตาร์เอเชีย ที่ชื่นชอบการแสดงมายากล มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานด้วย ส่วนไฮไลท์ภายในงานครั้งนี้ประกอบด้วย การแข่งขันมายากลระดับเยาวชน อายุ 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมทุนการศึกษาดูงานมนระดับเอเชีย งานนี้เรามาให้ หนุ่มโอ้ อัพเดตสักหน่อย 

มาริโอ้ มีแฟนคลับที่ ฟิลิปปินส์ เยอะมาก!
"ก็ได้มีโอกาสไปงานแบรนด์เสื้อผ้ากับน้อง "ใบเฟิร์น" ไปเมืองที่คนเขาไม่ค่อยเยอะครับ เขาก็ให้การต้อนรับดีมาก  ไปนู้นก็โหคนเยอะมาก  คือ โอ้ ไปหลายครั้งแล้วครับ แต่ทุกครั้งที่ไปคนก็แน่นอย่างนี้ทุกครั้งครับ ต้องขอบคุณแฟนคลับที่นั่นด้วยที่ให้การต้อนรับและติดตามผลงานที่นั่นเขาดูละครไทยด้วยครับ"

เห็นว่าตาม โอ้ มาที่เมืองไทยด้วย!
"ส่วนใหญ่เขาก็ตามมาที่งาน เขามาเมืองไทยเขาเจอ โอ้ เขาก็จะตื่นเต้นอย่างนี้ครับ"

เห็นแฟนคลับที่นั่นเขามาเรียนภาษาไทยด้วย!
"มีครับ  มีบางคนที่เป็นคนจีนครับ โอ้ ก็ไม่คาดคิดว่าเขาชอบ โอ้ แล้วจะมาเรียนภาษาไทย มาเรียนมหาลัยที่เมืองไทยนะครับ เขาชื่นชอบเราด้วย เขาดูหนังไทยนะครับ ภาษาไทยเป็นภาษาที่เขาอยากเรียนครับ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

 

ที่มาhttp://www.teenee.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X