“ฮโยยอน” (SNSD) เผยภาพมาดเท่ บอกกำลังเรียนกีต้าร์
2014-09-17 09:13:43
Advertisement
คลิก!!!

“ฮโยยอน” (SNSD) เผยภาพมาดเท่ บอกกำลังเรียนกีต้าร์

ไอดอลสาว ฮโยยอน จากวง SNSD ได้ออกมาเผยภาพล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรม แสดงให้เห็นถึงว่ากำลังอยู่ระหว่างการเรียนกีต้าร์

ในวันที่ 16กันยายนนั้น ฮโยยอนได้ออกมาอัพโหลดภาพผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายสั้นๆไว้ว่า “Guitar Lesson”พร้อมกับแนบภาพตัวเองที่กำลังถือกีต้าร์ทำท่าทำทางฝึกซ้อมออกมาให้ได้ชมกันด้วย

โดยจากในภาพ เราจะเห็นได้ว่า เธออยู่ในระหว่างการซ้อมเล่นกีต้าร์ในห้องที่ดูเหมือนเป็นห้องซ้อม ฮโยยอนนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากภาพดังกล่าว ที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และการแต่งกายที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ยังคงดูดี หลังจากที่ได้เห็นภาพ หลายคนแสดงความรู้สึกอยากฟังด้วยว่าเธอนั้นเล่นไปถึงไหนแล้ว

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง สมาชิกทั้งหมดของวง SNSD ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมอย่าง SM Entertainmentออกไปหลังจากที่สัญญาเดิมที่มีมาอย่างยาวนานถึง 7ปี ได้หมดลง นอกจากนี้พวกเธอยังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อแสดงโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Girls’ Generation: The Best Liveที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 9ธันวาคมนี้ ที่ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X