Hello Venus เตรียมจับมือ Brave Brothers คัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ ฤดูใบไม้ร่วงนี้
2014-09-16 12:46:42
Advertisement
Pyramid Game

Hello Venus เตรียมจับมือ Brave Brothers คัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ ฤดูใบไม้ร่วงนี้

Hello Venus เตรียมจับมือโปรดิวเซอร์ Brave Brothers คัมแบ็คในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

เมื่อวันที่ 16กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด Fantagio Music ระบุว่า Hello Venus เพิ่งเสร็จสิ้นการจัดระเบียบวงใหม่ และกำลังเตรียมตัวจะคัมแบ็คในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปีนี้

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ Brave Brothers จะรับหน้าที่ทำเพลง โดยวางแผนจะยกระดับความสมบูรณ์แบบของอัลบั้มให้สูงยิ่งขึ้น แว่วมาว่า Hello Venus ต่างก็กำลังทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ โดยพวกเธอได้เข้าร่วมในการประชุมคอนเซ็ปต์ทั้งหมดของอัลบั้มเพื่อที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ให้แฟนเพลงได้ชมกันอีกด้วย

Hello Venus กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกวงไปพร้อมๆ กับการเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยยูยอง (Yoo Young) เตรียมจะมาพบกับแฟนภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Slow Video' ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนอลิซ (Alice) ก็ได้ประเดิมการแสดง โดยรับบทเป็น แมฮยาง ในละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC

อนึ่ง Hello Venus กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมากว่า พวกเธอจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในการร่วมงานกับ Brave Brothers ในครั้งนี้

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X