“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) จ่อเยือนจีน ประเดิมทัวร์แฟนมีตติ้ง เริ่ม 4 ต.ค. นี้
2014-09-12 15:22:27
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) จ่อเยือนจีน ประเดิมทัวร์แฟนมีตติ้ง เริ่ม 4 ต.ค. นี้

ฮันรยูสตาร์ อีมินโฮ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อไปพบปะกับแฟนๆ หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Gangnam Bluesไป โดยงานนี้ แฟนๆที่จีน ต่างก็กำลังตื่นเต้นดีใจ กับการเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มผู้นี้

ย้อนกลับไป อีมินโฮ ได้ประสบความสำเร็จไปกับงานทัวร์ตามประเทศต่างๆ เมื่อปีที่ผ่านมา และในปีนี้ เขาก็เตรียมที่จะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆอีกครั้ง  ในฐานะเซเลบเกาหลีที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นไปทั่วโลก จากผลงานซีรีย์สุดฮิตอย่าง Boys Over Flowers,Faithและ The Heirs

โดยงานนี้ เขาจะจัดงานทัวร์ Re:Lee Min Hoซึ่งย่อมาจาก Reboot Lee Min Hoในวันที่ 4ตุลาคมนี้ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตามที่เขาไม่สามารถไปเยี่ยมแฟนๆในต่างประเทศได้เนื่องจากติดตารางงานการถ่ายทำหนัง เขาจึงได้ตัดสินใจเลือกประเทศจีนเป็นประเทศแรก ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีกลุ่มฐานแฟนคลับของเขาอยู่จำนวนมหาศาล

กับการไปเยือนจีนในครั้งนี้ เขาจะแวะไปในเมืองใหญ่ๆอย่าง ปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีการรายงานออกมาว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมโชว์สุดพิเศษให้แฟนๆอยู่ด้วย

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X