นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' กว่า 115 ชีวิต เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ และพัทยา
2014-09-10 15:23:29
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' กว่า 115 ชีวิต เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ และพัทยา

นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' กว่า 115 คน เตรียมออกเดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ และพัทยา

นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS ที่จะลาจอในวันที่ 11 กันยายนนี้ นำโดย โจอินซอง, คงฮโยจิน, ซองดงอิล, อีกวางซู และทีมงานทุกคน เตรียมจะเดินทางมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ และพัทยา ตั้งแต่วันที่ 17-22 กันยายน รวมทั้งสิ้น 6 วัน

สำหรับการท่องเที่ยวที่ทุกคน แม้กระทั่งผู้กำกับ คิมคยูแท และนักเขียนบท โนฮีคยอง จะร่วมเดินทางไปด้วยกันในครั้งนี้ จะมีนักแสดงในเรื่อง ได้แก่ โจอินซอง, คงฮโยจิน, ซองดงอิล, อีกวางซู, อีซองคยอง และผู้จัดการกับสไตลิสต์ รวมทั้งทีมงานในกองถ่ายกับทีมงานที่ทำงานเบื้องหลังร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งครอบครัวของซองดงอิลกับผู้กำกับ คิมคยูแท ที่ช่วยมอนิเตอร์หน้าจอและให้กำลังใจจากที่บ้านก็จะร่วมเดินทางไปด้วย แต่น่าเสียดายที่โดคยองซูติดปัญหาเรื่องตารางงานจึงไม่สามารถเดินทางไปด้วยได้

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "การท่องเที่ยวในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นทีมที่เคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' แล้วครับ โดยเป็นกำหนดการที่เราได้วางแผนและเตรียมเอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่ละครจะออกอากาศครับ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คที่แข็งแกร่งที่ผู้กำกับ นักเขียนบท นักแสดง และทีมงานทุกคนเข้าร่วมทริปนี้ โดยนักแสดงต่างก็เป็นมอบพลังและความช่วยเหลือเป็นอย่างมากในเรื่องการท่องเที่ยว ซึ่งก็คาดว่าจะทำให้การท่องเที่ยวในครั้งนี้ดำเนินไปด้วยดีครับ" เสริม "ก็ขอฝากผู้ชมมอบความรักและความสนใจให้กับ 2 ตอนสุดท้าย ของละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'It's Okay That's Love' ตอนที่ 15 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 กันยายน ได้ออกอากาศภาพของ แจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) ที่เฝ้าจับตามอง คังอู (รับบทโดย โดคยองซู) อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาก็พยายามที่จะยอมรับคังอู ในขณะที่แฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) บอกกับแจยอลว่า "คังอูมองเห็นความขัดแย้งและความเข้าใจผิดของนายอย่างชัดเจนนะ" ความรักของแจยอลกับแฮซูจะสามารถรักษาเอาไว้ได้จนถึงที่สุดหรือไม่ และแจยอลจะสามารถรักษาโรคของหัวใจของตนเองได้อย่างไร ติดตามชมได้ในละคร

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X