2PM เผยทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Go Crazy' ออกมาแล้ว
2014-09-05 15:15:42
Advertisement
คลิก!!!

2PM เผยทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Go Crazy' ออกมาแล้ว

2PM เผยทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Go Crazy' จากอัลบั้มชุดที่ 4 ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง Official Site และ SNS ของต้นสังกัด JYP Entertainment เมื่อวันที่ 5 กันยายน เวลา 00.00 น. เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวง 2PM ที่แสดงให้เห็นถึงพลังความสดใสและเป็นอิสระ รวมถึงท่าเต้นมอเตอร์ไซค์

2PM ที่กำลังยืนตรงพร้อมกับใบหน้าที่แข็งกระด้าง จู่ๆ ก็โชว์ท่าเต้นมอเตอร์ไซค์ที่เต็มไปด้วยพลังพร้อมกับท่อนฮุคของเพลงที่สนุกสนาน ถ่ายทอดคำว่า 'วิ่งไปกันเถอะ' ออกมาทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นพวกเขาก็โพสท่าทางและสีหน้าสุดทะเล้นขณะล่องลอยอยู่ท่ามกลางฉากดวงจันทร์ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากนั้น 2PM ที่บินมาถึงอีกสถานที่หนึ่งก็โชว์ท่าเต้นที่เป็นอิสระด้วยกัน เผยให้เห็นภาพความรื่นเริงกับงานปาร์ตี้อย่างบ้าคลั่งที่แตกต่างกัน ที่สำคัญ ท่อนฮุคของเพลง 'Go Crazy' ที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับทีเซอร์ ประกอบไปด้วยท่วงทำนองที่ฟังติดหูและสนุกสนานยิ่งกว่าที่คาดเดาไว้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับโชว์ของ 2PM และเพลงไตเติ้ลที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเร็ววันนี้ด้วย

อนึ่ง 2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 15 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X