คำแถลงการณ์จากต้นสังกัด Ladies' Code
2014-09-03 15:33:10
Advertisement
คลิก!!!
 
คำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของบริษัท Polaris ต้นสังกัดของ Ladies' Code 
 
"เวลา 1.30 น. บริเวณซูวอน รถตู้ของ Ladies Code ที่เพิ่งกลับจากการทำกิจกรรมที่ แดกู ได้เกิดประสบอุบัติเหตุจากถนนลื่น ทำให้ล้อหลังหลุดและรถเกิดเสียหลักหมุนขว่าง ก่อนที่จะชนเข้ากับราวเหล็กข้างถนน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ อึนบี เสียชีวิต
 
ในขณะนี้ ริเซ ยังมีอาการสาหัสอยู่ และ โซจอง กำลังได้รับการรักษาจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนสมาชิกคนอื่นรวมถึงผู้จัดการได้รับรับบาดเจ็บเล็กน้อย สมาชิกทั้งหมดจะถูกส่งจากโรงพยาบาลในซูวอนมาที่โซลในวันนี้ และยังไม่ได้กำหนดสถานที่ไว้อาลัยให้กับ อึนบี ในตอนนี้
 
ซึ่งตอนนี้พนักงานในบริษัททุกคนยังอยู่ในอาการตกใจ จนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ทางค่ายขอแสดงความเสียใจ และขอโทษต่อแฟน ๆ ที่ตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้ช่วยกันภาวนาให้สมาชิกที่เหลือหายดีโดยเร็ว"
 
 
 
[Update] วันนี้เวลา 11.00 น. โดยประมาณ ริเซได้ออกจากห้องผ่าตัดแล้วหลังใช้เวลาในการผ่าตัดกว่า 9 ชั่วโมง ด้านโซจองอาการคงที่แล้ว ทั้งคู่ยังต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ต่อไป
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X