Girl's Day เผยภาพถ่ายที่ระลึกขณะทำกิจกรรมการกุศลในเมืองไทย
2014-08-19 10:05:38
Advertisement
คลิก!!!

Girl's Day เผยภาพถ่ายที่ระลึกขณะทำกิจกรรมการกุศลในเมืองไทย

เกิร์ลกรุ๊ปวง Girl's Day เผยภาพถ่ายที่ระลึกขณะทำกิจกรรมการกุศลในเมืองไทย

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม Girl's Day อัพโหลดภาพการทำกิจกรรมการกุศลพร้อมกับข้อความลงใน SNS ของ Plan Korea ว่า "Plan Korea ร่วมกับ Girl's Day ได้เดินทางมาพบกับเด็กๆ ในอำเภอเชียงดาว ประเทศไทย ค่ะ โดยจะมีการจัดเตรียมปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษขึ้นในวันพรุ่งนี้เพื่อเด็กผู้หญิงที่สมาชิกวงแต่ละคนได้พบ ฝากติดตามข่าวในวันพรุ่งนี้ด้วยนะคะ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวง Girl's Day ที่กำลังทำกิจกรรมการกุศลในประเทศไทย ซึ่งก็เป็นภาพที่ถูกถ่ายเอาไว้ในขณะที่สมาชิกวง Girl's Day กำลังยิ้มอย่างสดใสกับเด็กๆ

ที่สำคัญ สมาชิกวง Girl's Day ยังเผยให้เห็นจิตใจที่ดีและอบอุ่นจากการที่พวกเธอสบตาและสนทนากับเด็กๆ หรือดึงเด็กๆ เข้ามากอด ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับว่า "Girl's Day จิตใจดีจังเลย", "ขอให้ Girl's Day ทำกิจกรรมการกุศลให้ดีที่สุดก่อนกลับมานะ", "Girl's Day ดูแลสุขภาพด้วยนะ", "Girl's Day มีจิตใจที่งดงามเหมาะกับหน้าตาที่น่ารักเลย" เป็นต้น

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X