ต้นสังกัดแจงข่าวกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดของ ยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Female President'
2013-06-26 16:59:58
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดแจงข่าวกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดของ ยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Female President'
 
ต้นสังกัดของ Girl's Day ได้ออกมากล่าวถึงกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดของ ยูรา แห่ง Girl's Day ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Female President' ว่าเป็นถุงน่องแบบเต็มตัวสีนู้ด ไม่ใช่ชุดวันพีช
 
Girl's Day ได้เปิดตัวเพลงใหม่ 'Female President' พร้อมกับมิวสิควีดีโอออกมาเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสื้อผ้าของ ยูรา หนึ่งในสมาชิกวง Girl's Day ในมิวสิควีดีโอก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันระหว่างชาวเน็ตขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นเพราะชุดที่ยูราสวมในฉากหนึ่งของมิวสิควีดีโอ
 
สำหรับฉากนี้ ยูราพิงตัวกับรถยนต์และโก่งหลัง จึงทำให้เกิดความวิตกกังวลขึ้นส่วนหนึ่งกับชาวเน็ตว่าเป็นการโชว์สัดส่วนร่างกายมากเกินไป ซึ่งก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันระหว่างชาวเน็ตกับแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องชุดที่ยูราสวมว่าเป็นชุดวันพีชหรือถุงน่องเต็มตัวกันแน่ โดยหากเป็นชุดมินิวันพีช ก็จะกลายเป็นการโชว์สัดส่วนร่างกายมากเกินไป
 
ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ทางต้นสังกัดของ Girl's Day จึงออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ชุดของยูราคือถุงน่องแบบเต็มตัว ไม่ใช่ชุดวันพีช แล้วก็ไม่ได้มีการโชว์สัดส่วนร่างกายส่วนหนึ่งครับ"
 
อนึ่ง Girl's Day เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงโดยเริ่มจากรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป เป็นเวลาประมาณ 6 สัปดาห์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X