คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โชว์สุดร้อนแรงบนเวทีต่อหน้าแฟนคลับกว่า 5,000 คน ที่เมืองเซียงไฮ้ ก่อนเจอแฟนชาวไทย 24 ส.ค. นี้
2014-08-18 12:09:19
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โชว์สุดร้อนแรงบนเวทีต่อหน้าแฟนคลับกว่า 5,000 คน ที่เมืองเซียงไฮ้ ก่อนเจอแฟนชาวไทย 24 ส.ค. นี้
 
ฮันรยูสตาร์คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เดินทางมาที่ประเทศจีน หลังจากประสบความสำเร็จจากงานคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น   
 
หลังจากที่ได้เปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงโซลไปแล้วเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คิมฮยอนจุงก็ได้ไปพบปะกับแฟนๆ กว่า 35,000 คน ที่เมืองโยโกฮามา, โอซาก้า และฮิโรชิม่า ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปที่เมืองเซียงไฮ้ในวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา  
 
ในค่ำคืนของวันที่ 16 สิงหาคม คิมฮยอนจุงได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ กว่า 5,000 คน ที่ประเทศจีน ด้วยเสน่ห์จากคริสม่าที่นุ่มนวลของเขาและการแสดงที่จัดมาอย่างเต็มรูปแบบ  
 
การมาเยือนประเทศจีนของเขาในครั้งนี้เป็นการมาครั้งแรกในรอบ 2 ปี ก่อนหน้านั้นคิมฮยอนจุงได้จัดงานแฟนมีทติ้งมาแล้วในช่วงฤดูร้อนปี 2012 โดยล่าสุดคิมฮยอนจุงได้กลับมาที่ประเทศจีนอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นและการแสดงที่อัพเกรดเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม 
 
ในระหว่างงานคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง คิมฮยอนจุงได้ทำการแสดงกว่า 20 เพลง อาทิ 'Beauty Beauty' และ 'His Habit' จากผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 4 'Timing' รวมไปถึงเพลงฮิตในอดีต อาทิ 'Break Down', 'Lucky Guy' ฯลฯ 
 
คิมฮยอนจุงได้เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตของเขาแล้วที่เมืองกวางโจว, ปักกิ่ง และเซียงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากนี้เขาจะไปเปิดการแสดงกันต่อที่ประเทศไทย (24 สิงหาคม) , เม็กซิโก และเปรู จนกระทั่งถึงช่วงเดือนกันยายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X