อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior กล่าวทั้งน้ำตา ทักทายแฟนคลับครั้งแรกหลังปลดประจำการที่งานคอนเสิร์ต SM TOWN
2014-08-17 13:40:57
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior กล่าวทั้งน้ำตา ทักทายแฟนคลับครั้งแรกหลังปลดประจำการที่งานคอนเสิร์ต SM TOWN
 
อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior ได้กลับมาขึ้นทำการแสดงเป็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต “SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in SEOUL” และยังเป็นการพูดคุยกับแฟนๆ ในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกหลังจากที่เขาปลดประจำการทางทหารออกมา 
 
ในวันนั้นอีทึกได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการแสดงในเพลง “Sorry Sorry” , “Mr. Simple” , “Shining Star” , “Shake it Up” , “Rock Star” ฯลฯ  
 
สมาชิกของวงได้ทำการหยอกล้อกับอึนฮยอก (Eun Hyuk) ผู้ซึ่งรับหน้าที่หัวหน้าวงชั่วคราวแทนอีทึกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาว่า "อึนฮยอกนายไปได้แล้วล่ะ"  และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของอีทึก สมาชิกของวง Super Junior ได้กล่าวว่า “ตัวจริงได้ปรากฏตัวแล้วครับ มันก็นานมากแล้วนะครับ ผมอยากให้เขามายืนตรงกลางเวทีและกล่าวทักทายแฟนๆ สักหน่อยนึงครับ” 
 
อีทึกได้กล่าวความรู้สึกของเขาในวันนั้นว่า “ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมไม่ได้ทักทายพวกคุณมาเป็นเวลานานเลยครับ ผมอีทึก วง Super Junior ครับ ทึกทึกผมอีทึกครับ”
 
“ผมจะกลับมาเป็นผู้ชายคนใหม่ครับ ในที่สุดผมก็ได้ทักทายพวกคุณทุกคนในรอบ 2 ปี ผมอยากที่จะกล่าวสวัสดีกับทุกๆ คนเลยครับ”
 
หลังจากนั้น อีทึกก็ได้หลั่งน้ำตากลางเวทีพร้อมกล่าวต่อว่า “ผมคิดถึงพวกคุณทุกคนมากครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้อยู่กับพวกคุณทุกคนผู้ซึ่งรัก SM กันนะครับ”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X