ละคร 'What's With This Family?' เผยภาพถ่ายชุดใหม่ของซอคังจุน (Seo Kang Jun), ฮยอนซิก (Hyung Sik) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun)
2014-08-09 14:55:10
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'What's With This Family?' เผยภาพถ่ายชุดใหม่ของซอคังจุน (Seo Kang Jun), ฮยอนซิก (Hyung Sik) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun)
 
ละครเรื่อง KBS 2TV 'What's With This Family?' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ออกมาให้ชมกัน
 
ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่มีคิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) รับบทเป็นลูกคนแรกที่มีชื่อว่าชาคังชิม (Cha Kang Shim), ยุนพัค (Yoon Park) รับบทเป็นลูกคนที่สองที่มีชื่อว่าชาคังแจ (Cha Kang Jae) และฮยอนซิก (Hyung Sik) รับบทเป็นน้องคนเล็กของครอบครัวที่มีชื่อว่าชาดัลบง (Cha Dal Bong) ถึงแม้ว่าชาดัลบงจะชอบสร้างปัญหาให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่เขาก็มีพ่อของเขาอย่างชาซุนบง (Cha Soon Bong) รับบทโดยยูดงกอน (Yoo Dong Geun) ผู้ซึ่งยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกๆ ของเขาเอง  
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของปัญหาเรื่องราวความรักสามเส้าของชาดัลบง (ฮยอนซิก), ยุนอึนโฮ (Yoon Eun Ho) รับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Jun) และคังซอวอล (Kang Seo Wool) รับบทโดยนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ในภาพถ่ายชุดนี้
 
ละครเรื่อง 'What's With This Family?' เขียนบทโดยคังอึนคยอง (Kang Eun Kyung) มีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Very Good Days' ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 19.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X