พัคฮยองชิก, นัมจีฮยอน, ซอคังจุน คอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'What's With This Family?'
2014-07-03 11:43:36
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮยองชิก, นัมจีฮยอน, ซอคังจุน คอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'What's With This Family?'

พัคฮยองชิก (Park Hyung Shik) นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และซอคังจุน (Seo Kang Joon) คอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่อง 'What's With This Family?' ทางช่อง KBS 2TV เรียบร้อยแล้ว

พัคฮยองชิกจะรับบทเป็น ชาดัลบง น้องชายของชากังชิม (รับบทโดย คิมฮยอนจู) เขาเป็นวัยรุ่นที่มีความกระฉับกระเฉง แต่ไม่มีการวางแผนที่สุขุมรอบคอบ ทำให้ต้องเฝ้ามองความผิดพลาดเสมอๆ โดยไม่มีแผนรับมือ ถึงเขาจะเป็นลูกชายที่สร้างความเดือดร้อนในครอบครัว แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจดี และเปี่ยมไปด้วยความเมตตา ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังถึงบทบาทของดัลบงเป็นอย่างยิ่ง

พัคฮยองชิกเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแคสติ้งว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเล่นละครกับเหล่ารุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมครับ ผมคิดจะตั้งใจทำงานด้วยท่าทางที่เรียนรู้อย่างสุดความสามารถ และขอขอบคุณนักเขียนบทกับผู้กำกับที่ให้ผมรับบทที่สำคัญในเรื่องครับ ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันนะครับ แต่ก็อยากจะทำออกมาให้ได้ดีที่สุด ก็ขอฝากมอบความรักและสนับสนุนดัลบงกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

นัมจีฮยอนจะรับบทเป็น คังซออุล หญิงสาวที่มีจิตวิญญาณความบริสุทธิ์ เธอตัดสินใจว่า 'เธอรู้จักแต่ความรัก' และเดินทางเข้ากรุงโซลตามยถากรรมเพื่อที่จะได้พบกับหนุ่มกรุงโซลที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้เมื่อ 12 ปีก่อน ซึ่งบทบาทตัวละครที่มองโลกในแง่ดีของเธอ ก็จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับละครยิ่งขึ้น

นัมจีฮยอนกล่าวว่า "รู้สึกกดดันค่ะเพราะมีสิ่งที่ฉันจะต้องเรียนรู้ และมีสิ่งที่ฉันจะต้องเตรียมเยอะมาก ฉันรู้สึกดีใจและขอบคุณที่ได้มาเรียนรู้กับเหล่านักแสดงรุ่นพี่ในระยะเวลาที่ยาวนาน โอกาสที่ฉันจะได้เติบโตจากนักแสดงเด็กเป็นนักแสดงผู้ใหญ่เต็มตัวอยู่ตรงนี้แล้ว ซึ่งฉันก็จะตั้งใจอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณผู้กำกับและนักเขียนบทที่เชื่อมั่นและมอบบทใหญ่ให้ ก็ขอฝากติดตามชมความรักที่น่ารัก และคาดหวังการเดินทางเข้ากรุงโซลของ 'คังซออุล' กันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

ซอคังจุนจะรับบทเป็น ยูนอึนโฮ หนุ่มหน้าหวานที่มีไหวพริบและมารยาท เขาดูแลกิจกรรมร้านอาหารและมีคติในการใช้ชีวิตให้สนุกไปวันๆ ซึ่งเพราะยีนส์ที่โดดเด่น ทำให้เขาใช้ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คได้โดยไม่ต้องพยายามอะไรเป็นพิเศษ แต่เมื่อได้พบกับคังซออุล อึนโฮก็เอาแต่สนใจเธอ และเริ่มจริงจังกับชีวิตเล่นๆ ขึ้นทีละนิด

ซอคังจุนเผยความคาดหวังและความรู้สึกในการแคสติ้งว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ครับที่มอบโอกาสให้ผมได้ร่วมงานดีๆ กับเหล่ารุ่นพี่ที่ดี นักเขียนบทคังอึนคยอง และผู้กำกับจอนชางกึน ที่ผมเคารพนับถืออยู่แล้ว ซึ่งผมจะพยายามเตรียมตัวอย่างตั้งใจเพื่อมาพบกับผู้ชมทุกท่านในภาพลักษณ์ที่พัฒนาขึ้น และแตกต่างจากผลงานเรื่องก่อน ในบทบาทยูนอึนโฮครับ ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ นะครับ"

อนึ่ง 'What's With This Family?' เป็นละครครอบครัวที่จะเล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งกับการคืนดีกันที่น่าประทับใจของรุ่นพ่อแม่กับรุ่นลูก โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 สิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Wonderful Days'

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X