6 หนุ่ม BOYFRIEND บินลัดฟ้ามามอบความสุขให้แฟนคลับไทย
2014-08-08 18:16:17
Advertisement
คลิก!!!

6 หนุ่ม BOYFRIEND บินลัดฟ้ามามอบความสุขให้แฟนคลับไทย
 
อ็ม บี เค กรุ๊ป จับมือ ช่อง 7 และ N Group จัดยิ่งใหญ่ นำศิลปินเกาหลี วงบอยเฟนด์ มามอบความสุขให้บรรดาแฟนคลับ ณ 3 ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดอะไนน์ พระราม 9 และ พาราไดซ์ พาร์ค
 
บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 และ N Group มอบประสบการณ์สุดพิเศษ กับการเยือนเมืองไทยของกลุ่มศิลปินชื่อดังแดนกิมจิ อย่าง วงบอยเฟรนด์ (Boyfriend) 6 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส แห่งค่ายเพลง Starship Entertainment เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่จากงาน Gloden Disk Awards ประกอบด้วย คิม ดงฮยอน ชิม ฮยอนซอง ลี จองมิน โจ ยองมิน โจกวังมิน และ โนมินวู มีผลงานสุดฮิต อาทิ Boyfriend, Janus ,Don’t touch my girl, I’ll be there, Love Style, Obsession 
 
นายศักดิ์ชัย เก่งกิจโกศล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “กระแสความชื่นชอบเกาหลีในประเทศไทยนั้น ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นละคร ซีรี่ย์ นักแสดง ศิลปิน นักร้อง ทาง เอ็ม บี เค กรุ๊ป จึงเล็งเห็นว่า การจัดกิจกรรมที่ตอบรับกระแสเกาหลีฟีเว่อร์จะเป็นการสร้างกิจกรรมที่มีสีสันให้กับทางศูนย์การค้า เพิ่มปริมาณการเข้ามาใช้บริการของลูกค้าในศูนย์การค้าใหมากยิ่งขึ้น กระตุ้นการเข้ามามีส่วนร่วมระหว่างลูกค้าแลศูนย์การค้า และนำมาซึ่งยอดขายที่สูงตามขึ้นไปด้วย ทางเราได้ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และ N Group เชิญศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง วงบอยเฟรนด์ให้แฟนคลับได้มีโอกาสDSC_0867สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยทุกท่านสามารถพบกับการแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มๆวงบอยเฟรนด์ อย่างเต็มอิ่ม ฟรี ได้ที่เวที 7 สีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 เวลา 11.00-13.00 น. ณ ลานเดอะไนน์ พระราม 9 และกิจกรรม Meet&Greet ในวันอาทิตย์ 10 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 – 15.00 น. ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และ เวลา 17.00 – 18.00 น. ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์”
 
นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวเพิ่มเติมว่า “การมาเยือนประเทศไทยของวงบอยเฟรนด์ ทางเราได้จัดให้มีการสัมภาษณ์สด ในรายการ คันปาก ซึ่งออกอากาศไปแล้วเมื่อเช้า และยังมีการบันทึกเทปเพื่อนำไปออกอากาในรายการ แซทโซน โซนมันวันเสาร์ ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 1.00 น. และที่พิเศษสุดคือผู้ชมทั่วประเทศจะมีโอกาสได้ชมความสามารถของวงบอยเฟรนด์ไปพร้อมกันสดๆถึง 2 รายการ ในวันเสาร์ที่ 9 รายการ 7 สีคอนเสิร์ต เวลา 11.05 น. ที่เดอะไนน์ พระราม 9 และการแสดงสดบนเวทีการประกวด Young Model 2014 เวลา 16.15 น. ซึ่งผมหวังว่าการจัดรายการต่างๆของช่อง 7 สี จะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับคนไทยทุกคนครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.prsociety.net/84660
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X