จองอูซอง (Jung Woo Sung) ถูกพบขณะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy' ของไซ (Psy) ด้านซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ร่วมแจมด้วยเช่นกัน
2014-08-08 12:43:24
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) ถูกพบขณะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy' ของไซ (Psy) ด้านซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ร่วมแจมด้วยเช่นกัน
 
นักแสดงหนุ่มจองอูซอง (Jung Woo Sung) ถูกพบว่าเขาได้ร่วมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับไซ (Psy) ในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "Daddy"
 
ข่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาหลังจากที่มีภาพของไซและจองอูซองกระจายออกไปอย่างกว้างขวางบนอินเตอร์ในเช้าของวันนี้ ด้านต้นสังกัดของจองอูซอง Red Brick Entertainment ได้คอนเฟิร์มเรื่องดังกล่าวออกมาในวันที่ 8 สิงหาคมว่า "จองอูซองได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในมิวสิกวีดีโอของไซในเพลง 'Daddy' เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาครับ"
 
ตัวแทนของไซได้เปิดเผยออกมาเช่นกันว่า "มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้รับการถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วในช่วงเช้าของวันที่ 8 สิงหาคม ครับ และจะทำการปล่อยออกมาให้ชมกันเมื่อทำการตัดต่อเสร็จสิ้นไปแล้วครับ สำหรับกำหนดวันที่เปิดตัวนั้นพวกเรายังไม่ได้ทำการตัดสินใจกันออกมา โดยจองอูซองได้ร่วมถ่ายทำมิวสิกวีดีโอของไซในเพลง 'Daddy' กันที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ย่านยองอิน จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาครับ มันควรจะเป็นการถ่ายทำที่เป็นความลับ แต่น่าเสียดายที่ภาพถ่ายนั้นรั่วไหลออกมาจากหนึ่งในทีมงานของเราครับ มันควรจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ ดังนั้นมันจึงน่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยครับ สำหรับจองอูซองและแขกรับเชิญคนอื่นๆ ครับ"
 
ในส่วนของตัวแทนจากทาง YG Entertainment เปิดเผยออกมาว่า "จองอูซอง , ฮวังมินอู (Hwang Min Woo) และซีแอล (CL) จะมาปรากฏตัวในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของไซครับ"
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X