เอาใจสายดาร์ก! 3 ซีรีส์เด็ดจาก OCN สนุกสุดมันส์ ลุ้นกันทุกตอน
2019-08-19 14:07:24
Advertisement
Pyramid Game

 

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องที่ผลิตซีรีส์ออกมาได้ถูกใจสาวกซีรีส์เกาหลี สำหรับช่อง OCN ที่เด่นชัดในเรื่องพล็อตที่เน้นแนวสืบสวน ทริลเลอร์ กับภาพที่สวยเหมือนดูหนังจอใหญ่ แถมพระ - นางแต่ละเรื่องก็ยังเท่จนต้องอุดปากกรี๊ด เกริ่นมาเยอะแบบนี้ ครั้งนี้จึงไม่พ้นมาแนะนำ 3 ซีรีส์เรื่องเยี่ยมจาก OCN รับประกันมันส์ทุกตอน บทไม่ยืดเยื้อ ลุ้นกันถึงตอนจบแน่นอน จะเป็นเรื่องไหนบ้าง ตามมาดูกันเล้ย!

Watcher ( http://bit.ly/2TtPAtH )

พูดถึงซีรีส์ของ OCN คงหนีไม่พ้นต้องเล่าเรื่องเกี่ยวกับวงการตำรวจอย่าง Watcher เรื่องราวของตัวละครหลัก 3 คนที่เกี่ยวข้องกันกับเหตุการณ์เศร้าสลดเมื่อ 15 ปีก่อน ‘โดชีกวาง’ อดีตตำรวจฝีมือดีประจำกอง แต่วางมือมาทำหน้าที่หัวหน้าทีมสอบสวนตำรวจ เพราะผิดหวังกับการคอร์รัปชันภายในของเพื่อนตำรวจด้วยกัน 

โดชีกวัง หัวหน้าทีมสุดเท่ 

ชีกวางได้ลูกมือมาร่วมทีมอีกสองคนได้แก่ ‘คิมยองกุน’ ตำรวจลาดตระเวน ที่สวมหน้ากากความนิ่ง และเย็นชาขณะปฏิบัติงาน เพื่อกลบซ่อนความอ่อนโยน มีปมในใจเมื่อเห็นพ่อฆ่าแม่ตัวเอง และพบว่าชีกวางอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์นี้ 

แฟนซอโดแจห้ามพลาดนะจ๊ะ

อีกหนึ่งผู้ช่วยมือดี ‘ฮันแทจู’ อดีตอัยการสาวที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นทนายความคดีอาญา เพราะการเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดี ๆ หนึ่งจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทั้ง 3 คนจะต้องช่วยกันจับทุจริตเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันก็ได้รู้ความเป็นไปของคดีที่เกิดขึ้น และพบว่ามันซับซ้อนและอันตรายกว่าที่คิด 

ทนายคนสวยของทีม

เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม ‘ซอคังจุน’ ที่เคยเล่นแต่ซีรีส์แนวโรแมนติก หรือคอเมดี แต่คราวนี้ต้องมารับบทนายตำรวจหนุ่ม ที่ต้องมีซีนอารมณ์ หักเหลี่ยม เฉือนคม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถของโรบอตหนุ่มจาก Are You Human?   ( http://bit.ly/2Z2vqsb  เป็นคนละคนเลยล่ะ

จากหุ่นยนต์มาเป็นคนแล้วครับ

The Player  ( http://bit.ly/2KtBbuN )

มีตำรวจก็ต้องมีโจร! เรื่องนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ The Player แต่โจรในเรื่องนี้มาแนวปราบคนพาล อภิบาลคนดี ตั้งตนเป็นโรบินฮู้ด ปล้นคนรวย เน้นช่วยคนจน! เมื่อเหล่าเพลเยอร์ 4 คนมารวมตัวกันเพื่อช่วยกันยึดเงินทุจริต นำทีมโดย ‘คังฮารี’ นักต้มตุ๋นประสบการณ์สูง วาทศิลป์เป็นเลิศ ดูแล้วนึกถึงบทบาทของ พี่ซีวอนในเรื่อง My Fellow Citizen ( http://bit.ly/2MVNFNv ) เลยละ

ตุ่นเก่ง!!

นอกจากนี้ยังมี ‘โดจินอุง’ หนุ่มนักสู้ ถนัดใช้กำลังแก้ปัญหา มีคู่หูเป็นแฮกเกอร์จอมเจ้าเล่ห์ ที่พร้อมพาทุกคนทะลวงข้อมูลในทุกเซิร์ฟเวอร์อย่าง ‘อิมบยองมิน’ และสุดท้ายเป็นหญิงสาวหนึ่งเดียวในทีม ‘ชาอารยาอง’ สาวเท่ที่ชำนาญในการขับรถ แถมบุคลิกสวยเท่เป็นที่หนึ่ง 

เตรียมฮาพี่สองคนนี้ได้เลย

เรื่องนี้ใครเป็นแฟนหนังฮ่องกงสมัยก่อนต้องชอบ เพราะมีทั้งฉากไล่ล่าแบบบ้าระห่ำให้ดู การใช้เล่ห์เหลี่ยมเฉือนคม รวมไปถึงการยิงมุกตลกให้ขำเป็นพัก ๆ (โดยเฉพาะจากคู่พี่ล่ำและพี่แฮกเกอร์) ส่วนใครเป็นเอฟซีคริสตัลยิ่งไม่ผิดหวังไปกันใหญ่ เพราะเรื่องนี้ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว เท่ ที่สุดไปเลย

เรื่องนี้คริสตัลเท่มาก ๆ

Class of Lies  ( http://bit.ly/2Z0Zm87 )

เรื่องสุดท้ายมาแรงแซงโค้งสำหรับ Class of Lies  เรื่องนี้ Mood & Tone จะต่างจากซีรีส์ที่แนะนำก่อนหน้านิดหน่อย เพราะเหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นที่โรงเรียน เรื่องราวของคดีฆาตกรรมในโรงเรียนมัธยมชั้นนำ ที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่าแค่คดีทั่วไป 

ทนายมือโปร ต้องมาสู้คดีให้เด็กม.ปลาย

แม้ผลการสืบสวนในตอนแรกจะตัดสินว่า ‘คิมฮันซู’ เป็นผู้ต้องหา ด้วยเหตุจากความคลั่งไคล้ที่มีต่อเธอ แต่เด็กหนุ่มกลับให้การปฏิเสธและว่าจ้าง ‘กีมูฮยอก’ ทนายมือโปร ที่ว่าความให้ใครก็ชนะคดีมาช่วยเหลือ เมื่อต้องเข้ามาพัวพันในคดีนี้ จากทนายหนุ่มไฟแรงเลยต้องปลอมตัวมาเป็นครูมัธยมปลายที่จุดเกิดเหตุ พร้อมพบกับครูพละสาวอย่าง ‘ฮาโซยอน’ โอ้โห เปิดมาก็ตัวละครเยอะขนาดนี้แล้ว รับรองว่าคดีนี้ไม่ธรรมดาอย่างที่เค้าว่ากันแน่ ๆ 

ยิ้มแบบนี้ จะมีเลิฟไลน์ไหมนะ!

ใครที่ยังจำ ‘จางคยอลซอล’ จาก ‘Clean with Passion for Now’  ( http://bit.ly/2TqLyCD ) ได้ ให้ลืมภาพหนุ่มรักความสะอาด สุดเนี้ยบ แถมติดจะหยิ่ง ๆ คนนั้นไปก่อน เพราะ ‘ยุนคยุนซัง’ ในเรื่องนี้ต้องสวมบทบาททั้งทนายตัวจี๊ด มาดดี หลักการแน่น และอาจารย์กี ที่มีลุคสุภาพ อ่อนโยน เป็นขวัญใจอาจารย์สาว ๆ ในโรงเรียนซะด้วย 

 

เป็นทนายก็เท่ เป็นอาจารย์ก็เสน่ห์เหลือล้น

บอกเลยว่าซีรีส์ช่องนี้ ดูกี่เรื่อง ๆ ก็ติดงอมแงมทุกราย ทุกเรื่องที่แนะนำมานี้มีให้รับชมใน viu.comและแอปพลิเคชัน Viu แบบ Viu Premium ภาพชัดจัดเต็ม แถมอัปเดตทันใจภายใน 8-24 ชั่วโมงหลังจากออกอากาศที่เกาหลี ไม่อยากพลาดซีรีส์น้ำดี อย่าลืมไปสมัครกันนะคะ

นอกจาก 3 เรื่องนี้แล้ว มีซีรีส์ OCN เรื่องไหน เป็นซีรีส์ในดวงใจของเพื่อน ๆ กันบ้าง คอมเมนต์มาได้เลย รอเม้าท์อยู่นะค้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปรอดู Watcher ต่อแล้วจ้า อันนยอง~!

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X