JYJ เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นพร้อมหน้า 3 สมาชิก ในรอบ 3 ปี
2014-08-08 09:30:16
Advertisement
คลิก!!!

JYJ เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นพร้อมหน้า 3 สมาชิก ในรอบ 3 ปี

JYJ เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "JYJ จะจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 'Just Us' ที่ IFC Mall North Atrium ยออึยโด กรุงโซล ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยสมาชิกวง JYJ ทั้งสามคนจะเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นอย่างพร้อมหน้าในรอบ 3 ปี หลังจากเมื่อปี 2011 ครับ"

ที่ผ่านมา ในการจัดงานแจกลายเซ็นผลงานเดี่ยวของสมาชิกวงแต่ละคน ก็เกิดอัตราการแข่งขันกันอย่างสูง ซึ่งก็มีแฟนคลับที่พลาดจากการเป็นผู้โชคดีมารวมตัวกันที่สถานที่จัดงานแจกลายเซ็นกันอย่างคับคั่ง ส่วนงานแจกลายเซ็นของ JYJ ในครั้งนี้ ก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

ผู้เกี่ยวข้องกับการจัดงาน กล่าวว่า "เนื่องจากครั้งนี้เป็นงานแจกลายเซ็นพร้อมหน้าของ 3 สมาชิกวง JYJ ที่จะจัดขึ้นในรอบหลายปี ทำให้ทันทีที่มีข่าวงานแจกลายเซ็นออกไป ก็มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศแห่กันสอบถามเข้ามาอย่างมากมาย จนทำให้งานเป็นอัมพาตเลยทีเดียวครับ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่ร้อนแรงของแฟนคลับที่มีต่อ JYJ ได้อีกครั้งหนึ่งครับ"

อนึ่ง JYJ เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ต 2014 JYJ Asia Tour 'THE RETURN OF THE KING' ขึ้นที่ Jamsil Main Stadium กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X