2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ กันยายนนี้
2014-08-08 08:02:48
Advertisement
คลิก!!!

2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ กันยายนนี้

2PM เตรียมคัมแบ็คเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม อ้างอิงจาก JYP Entertainment ระบุว่า 2PM เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนกันยายนนี้

ส่วนเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM ที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายน เป็นเพลงที่จุนเค (Jun.K) แต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลงเอง ซึ่งก็นับได้ว่า 2PM จะได้ทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงแต่งเองของสมาชิกเป็นครั้งแรกในอัลบั้มชุดนี้

ที่สำคัญ 2PM วางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเพื่อที่จะดำเนินการโปรโมทเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มที่เกาหลีและซิงเกิ้ลอัลบั้มในญี่ปุ่น ซึ่งอัลบั้มเต็มในเกาหลี และซิงเกิ้ลอัลบั้มในญี่ปุ่น เพลงที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มนอกเหนือจากเพลงไตเติ้ลนั้น จะเป็นเพลงที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

JYP Entertainment กล่าวว่า "2PM ตื่นเต้นกับการคัมแบ็คในเดือนกันยายนมาก และกำลังเตรียมงานขั้นสุดท้ายอย่างตั้งใจอยู่ครับ" เสริม "หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม 2PM มีกำหนดการจะทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเต็มที่ในเกาหลี ก็ขอฝากแฟนเพลงทุกคนให้ความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X