A Pink ส่งงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ 'No No No' ทำยอดสั่งจองอันดับ 1 ที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-08-06 11:45:19
Advertisement
คลิก!!!

A Pink ส่งงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ 'No No No' ทำยอดสั่งจองอันดับ 1 ที่ประเทศญี่ปุ่น  
 
ชาวญี่ปุ่นกำลังให้ความสนใจกับเหล่าไอดอลนางฟ้าวง A Pink กันอย่างมากมายในเวลานี้
 
เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา A Pink เพิ่งทำการจัดงานเดบิวท์โชว์เคส ณ Sinagawa Stellar Ball กรุงโตเกียว โดยมีสื่อมวลชนท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และล่าสุดผลงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวท์ของพวกเธอ 'No No No' ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 งานเพลงที่มียอดสั่งจองสูงสุดได้จากทาง Tower Records 
 
วันที่ 6 สิงหาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของวง A Pink เปิดเผยว่า “สื่อจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ Sankei Sport, Nikkan Sports และหนังสือพิมพ์ Chunichi ต่างให้ความสนใจงานโชว์เคสเดบิวท์ของวง A Pink ที่ผ่านมาครับ ก่อนที่พวกเธอนั้นจะทำการโปรโมตกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งผลงานเพลงเดบิวท์ซิงเกิ้ลของวง A Pink ก็ยังสามารถขึ้นอันดับ 1 ยอดสั่งจองสูงสุด และชื่อวง ‘A Pink’ ก็ได้รับการค้นหามากที่สุดบนเว็บไซต์ของทาง Tower Records อีกด้วยครับ”
 
ด้านตัวแทนของทางออริกอนเปิดเผยว่า “เมื่อไม่มีเรื่องของความเซ็กซี่แล้วนั้น วง A Pink จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเด็กสาวชาวญี่ปุ่นครับ ความสนใจครั้งนี้จะทำให้วง A Pink กลายเป็นกระแสใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบที่นี่ครับ ต่อจากความสำเร็จของวง Girls’ Generation (SNSD) และ Kara ที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ครับ”
 
A Pink เตรียมเปิดตัวผลงานเพลง 'No No No' ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น วันที่ 22 ตุลาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X