'Finding True Love' เผยภาพโปสเตอร์หลักของ 3 นักแสดงนำ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 18 สิงหาคม
2014-08-06 10:54:52
Advertisement
คลิก!!!

'Finding True Love' เผยภาพโปสเตอร์หลักของ 3 นักแสดงนำ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 18 สิงหาคม

ละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love' เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลัก โดยเผยให้เห็นความสัมพันธ์ของ เอริค (Eric) จองยูมี (Jung Yoo Mi) และซองจุน (Sung Joon) ซึ่งในภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายทำขึ้นในธีม 'ความรักคือสงคราม' ก็ถ่ายทอดภาพของเหล่านักแสดงในภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนกำลังทำสงครามกันออกมาได้อย่างชัดเจนแทนภาพความหวาน

อ้างอิงจากทีมงานละคร ระบุว่า ภาพโปสเตอร์ดังกล่าวได้ถ่ายทำขึ้นที่ซอยแห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อเดือนที่แล้ว โดยหลังจากฝึกซ้อมกันง่ายๆ เสร็จแล้ว ก็เข้าสู่การถ่ายจริงทันที ซึ่งเอริค จองยูมี และซองจุนก็เริ่มต้นต่อสู้กันอย่างดุเดือด โดยจองยูมีพุ่งเข้าหาเอริคพร้อมกับกล่าวว่า "ตอนนั้นทำไมถึงทำกับฉันแบบนั้น ทำไมถึงทำแบบนั้น" จนเอริคหมดหนทางสู้ ส่วนซองจุนที่คอยห้ามพวกเขาก็ช่วยสงเคราะห์ด้วยการบุกโจมตีอีกต่อ เอริคจึงตั้งรับด้วยท่าทางราวกับจะกัดเข้าที่แขนของซองจุน

ผู้เกี่ยวข้องจาก JS Pictures บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "ในภาพโปสเตอร์หลัก เราได้วางแผนจะถ่ายทอดจุดประสงค์ของละครที่จะเผยให้เห็นภาพความรักในชีวิตจรงเช่นเดียวกับในทีเซอร์ตัวอย่างละครครับ" เสริม "ซึ่งเราก็ได้รับการตอบรับเกี่ยวกับภาพโปสเตอร์และวีดีโอที่เปิดเผยออกมาจนถึงขณะนี้ว่า 'สมจริงมากจนรู้สึกเข้าใจและลุ้นระทึกมาก' เข้ามามากครับ เราก็คาดหวังว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ตรงใจผู้ชมจากประสบการณ์ความรักที่ตรงไปตรงมาและเปิดเผยชีวิตจริงอย่างหมดเปลือกครับ"

อนึ่ง 'Finding True Love' เป็นผลงานการร่วมงานกันของนักเขียนบท จองฮยอนจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I Need Romance' กับผู้กำกับ คิมซองยูน ที่เคยกำกับละครพิเศษเรื่อง 'Puberty Medley', 'The Reason I'm Getting Married' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X